Facebook cung cấp tính năng truyền video trực tiếp đến bạn bè

Sau bốn tháng thử nghiệm, cuối cùng Facebook đã cho phép mọi người có thể sử dụng tính năng truyền video trực tiếp đến bạn bè.

Thông tin được đăng tải trên blog của hai nhà quản lý sản phẩm Facebook là Thai Tran và Vadim Lavrusik, khi bộ đôi này cho biết trang mạng xã hội đã sẵn sàng để bắt đầu thử nghiệm rộng hơn tính năng mới với một tỷ lệ phần trăm nhỏ cho người dùng iPhone tại Mỹ.

Facebook cung cấp tính năng truyền video trực tiếp đến bạn bè ảnh 1

Một số người dùng iPhone tại Mỹ hiện có thể chia sẻ video trực tiếp đến bạn bè trên Facebook

Để bắt đầu với tính năng mới, bạn chỉ cần chạm vào Update Status và chọn biểu tượng Live Video. Nó có thể hiển thị số lượng người xem trực tiếp, trong đó người dùng có thể điều chỉnh một danh sách các người được phép xem video cũng như tương tác với các ý kiến hiển thị theo thời gian thực.

Một khi kết thúc phiên Live Video, clip sẽ được lưu trên dòng thời gian của bạn như bất kỳ video khác. Điều này cho phép những người không thể xem phiên bản Live Video có thể xem lại những gì mà họ đã bỏ lỡ. Video được lưu trữ cũng có thể được xóa khỏi dòng thời gian bất cứ lúc nào.

Trang The Verge chỉ ra rằng, thông báo của chương trình phát sóng trên Facebook tuân thủ các thuật toán được sử dụng bởi News Feed. Không giống như các dịch vụ khác, Facebook sẽ chỉ đẩy thông báo đến bạn bè lựa chọn từ phía người dùng.

Theo VOV

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast