5 điều chuyên gia tình dục cho rằng bạn nên làm nhiều hơn

Đời sống vợ chồng luôn ấm áp hay nhàm chán, nguội lạnh - tất cả đều do người trong cuộc. Có những hành động nhỏ các chuyên gia do rằng, nếu làm thường xuyên rất có ích cho chuyện chăn gối của vợ chồng.

Kiến thức giới tính

1. Trải nghiệm

Đừng ngại thử nghiệm những điều mới mẻ cùng người bạn đời của mình, thư giãn và dành toàn bộ năng lượng cho khoảnh khắc hiện tại ấy, để xem kinh nghiệm bản thân bạn nói gì. Dành nhiều thời gian hơn cho cảm xúc yêu đương là cách gắn kết tình cảm đôi bên và duy trì sự tươi mới của một mối quan hệ.

2. Lần lượt là người chủ động

Đừng để một người rơi vào vị trí "kẻ chủ động" quá nhiều trong khi người kia thì luôn chỉ "há miệng chờ sung". Bất cứ lúc nào, bạn đều có thể thể hiện cho nửa kia thấy bạn khát khao anh/cô ấy đến mức nào và trong mắt bạn, người ta thực sự có sức hút.

3. Đi ngủ cùng giờ

Cùng nằm xuống bên nhau mỗi đêm khiến cho tình cảm vợ chồng sâu đậm hơn. Các bạn cũng dễ dàng dẫn đến sex hơn sau khoảng thời gian thì thầm chia sẻ mọi suy nghĩ, cảm xúc của nhau bên chăn gối.

4. Đừng coi gần gũi vợ chồng là "việc phải làm"

Nhiều người quá bận rộn với công việc và stress đến mức "nhồi" chung việc gần gũi vợ chồng vào danh sách việc cần làm như đi chợ, giặt đồ, tắm cho con hay đổ rác vậy. Bạn đang giết chết cảm xúc tuyệt vời của chuyện yêu đương, hãy sống chậm lại, và tận hưởng mỗi phút ngọt ngào.

5. Thoải mái nói với nhau về "chuyện ấy" và thi thoảng hãy ngủ "nude"

Ngủ "nude" bên cạnh bạn đời đem lại cảm giác dễ chịu, thoải mái khi làn da cọ làn da. Bạn sẽ thấy mình có rất nhiều cảm giác còn đối phương thì đích thị là một nguồn cảm hứng yêu dạt dào.

Đừng ngần ngại động đến "chủ đề gần gũi". Bí quyết để trò chuyện thành công là vợ chồng thật thoải mái, thư giãn, thật thà trả lời những câu hỏi của nhau về việc "thích và không thích".

Theo dantri.com.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast