Xướng danh 8 thủ khoa lớp 10 THPT Chuyên Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Trong tổng số 335 thí sinh trúng tuyển vào lớp 10 THPT Chuyên Hà Tĩnh năm học 2018 - 2019 có 8 thí sinh thủ khoa đầu vào ở các môn; 12 thí sinh đậu ở cả 2 môn, trong đó 2 em đạt điểm cao nhất ở các môn Văn, Pháp.

Xướng danh 8 thủ khoa lớp 10 THPT Chuyên Hà Tĩnh

Kỳ thi vào lớp 10 THPT Chuyên có 8 thí sinh dành ngôi vị thủ khoa đầu vào ở các môn

Thí sinh có điểm thi cao nhất trong kỳ thi là Phạm Đoàn Việt Hà - học sinh Trường THCS Nguyễn Thiếp (Thạch Hà) với tổng điểm 52,57. Trong đó, riêng môn Toán với 9 điểm, Việt Hà là thí sinh có điểm số cao nhất ở bộ môn Toán năm nay.

Tổng điểm cao nhất đầu vào môn Vật Lý là em Nguyễn Quang Lực - học sinh Trường THCS Nguyễn Du (TP Hà Tĩnh) với 49.75, trong đó điểm thi môn chuyên Lý là 8.5.

Đầu vào môn Hóa học, em Nguyễn Hữu Hiếu - Trường THCS Phan Huy Chú (Thạch Hà) có tổng điểm cao nhất với 52 điểm (trong đó môn chuyên 9 điểm).

Ngôi vị thí sinh có tổng điểm cao nhất ở môn Sinh học thuộc về em Trương Thị Bảo Yến - Trường THCS Hưng Đồng (TP Hà Tĩnh) với 51 điểm, trong đó môn chuyên 9.5 điểm.

Xướng danh 8 thủ khoa lớp 10 THPT Chuyên Hà Tĩnh

Phạm Đoàn Việt Hà - học sinh Trường THCS Nguyễn Thiếp (Thạch Hà) là thí sinh thủ khoa đầu vào môn Toán và cũng là thí sinh có tổng điểm cao nhất trong kỳ thi

Ở bộ môn Văn, tổng điểm số cao nhất thuộc về em Lê Thị Linh Chi - Trường THCS Nguyễn Du (TP Hà Tĩnh) với tổng điểm 51.5, trong đó môn chuyên Văn 8.5 điểm. Linh Chi còn là thí sinh trúng tuyển ở bộ môn Anh Văn với tổng điểm 48.2.

Ở lớp Sử - Địa, em Trần Quế Như - Trường THCS Lê Văn Thiêm giành vị trí đứng đầu với tổng điểm 47, trong đó điểm số môn chuyên là 8.

Đầu vào môn Anh - môn có tỷ lệ chọi cao nhất (4,6), em Trần Thị Kim Ngân - Trường THCS Lê Văn Thiêm giành vị trí đứng đầu với tổng điểm 52.49, điểm thi môn chuyên 8.83.

Ở lớp Pháp, thí sinh Ngô Thị Yến Nhi - Trường THCS Nam Hà (TP Hà Tĩnh) dẫn đầu với tổng điểm 48,16. Yến Nhi cũng là thí sinh được gọi vào lớp Sử - Địa với tổng điểm 45.25.

Chủ đề Thi cử - Tuyển sinh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast