Chương trình "Cặp lá yêu thương" hỗ trợ 32 “lá chưa lành” ở Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Thông tin được nêu tại cuộc họp Sở LĐTB&XH Hà Tĩnh tổ chức chiều nay (23/3) nhằm thống nhất kế hoạch tổ chức truyền hình trực tiếp chương trình “Cặp lá yêu thương” dự kiến diễn ra vào ngày 1/4/2018.

chuong trinh cap la yeu thuong ho tro 32 la chua lanh o ha tinh

Giám đốc Sở LĐTB&XH Nguyễn Trí Lạc: Tại Hà Tĩnh, chương trình "Cặp lá yêu thương sẽ hỗ trợ cho 32 “lá chưa lành”.

Tiếp nối thành công của chương trình "Cặp lá yêu thương", năm 2018, Bộ LĐTB&XH và Trung tâm tin tức VTV24 đã xây dựng kế hoạch truyền hình trực tiếp tại 12 tỉnh, thành.

Tại Hà Tĩnh, chương trình sẽ hỗ trợ cho 32 “lá chưa lành”. Mỗi hoàn cảnh khó khăn sẽ được kêu gọi để các nhà hảo tâm hỗ trợ với số tiền tối thiểu 400.000đ/tháng thông qua tài khoản của chương trình tại Ngân hàng Chính sách - xã hội.

Mỗi “lá chưa lành” được hỗ trợ tối đa từ 3 “lá lành”. Ngân hàng Chính sách - xã hội là đơn vị đảm nhận việc trao tận tay số tiền hỗ trợ hàng tháng cho các “lá chưa lành”.

Chương trình “Cặp lá yêu thương” là dự án thiện nguyện do Trung tâm tin tức VTV24 (Đài Truyền hình Việt Nam) khởi xướng, phối hợp cùng Văn phòng Bộ LĐ,TB&XH và Ngân hàng Chính sách - xã hội tổ chức. Chương trình được thực hiện lần lượt tại 63 tỉnh, thành trên cả nước, giới thiệu các hoàn cảnh khó khăn tới khán giả truyền hình nhằm huy động sự giúp đỡ trực tiếp từ các nhà hảo tâm (gọi là "lá lành") và các hoàn cảnh khó khăn (gọi là "lá chưa lành") tạo thành các cặp đôi vượt khó. Triển khai từ tháng 10/2015, đến nay đã có khoảng 2.692 "lá chưa lành" được các "lá lành" hỗ trợ.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast