Cùng Huda khoác lên diện mạo mới tới bãi biển Thiên Cầm

(Baohatinh.vn) - Người dân Hà Tĩnh trong thời gian tới sẽ không khỏi bất ngờ trước diện mạo mới khang trang của bãi biển Thiên Cầm và cảnh quan nơi đây.

“Cung đàn trời” thay áo mới

Ngày 28/9 vừa qua, thương hiệu bia “đậm tình” Huda đã phối hợp cùng Ban Quản lý Khu du lịch Thiên Cầm, người dân tiến hành dọn sạch 1,2 km bờ biển, trồng 15 cây xanh và bổ sung thêm cơ sở vật chất thiết yếu bao gồm 18 ghế ngồi, 6 ô che nắng, 15 thùng rác...

Chương trình cũng lắp đặt thêm 2 cổng chào bãi biển dự kiến sẽ được hoàn thành trong tháng 10/2021. Với mục tiêu tôn vinh và gìn giữ vẻ đẹp biển miền Trung cũng như góp phần nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, đây là sự kiện mở đầu trong sáng kiến CSR (trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp) làm đẹp biển miền Trung do Huda khởi xướng trong mùa hè năm nay.

Cùng Huda khoác lên diện mạo mới tới bãi biển Thiên Cầm

Hoạt động làm đẹp biển đã góp phần nâng cao ý thức bảo vệ môi trường của người dân. Nguồn ảnh: Huda

Đặc biệt, diện mạo mới của biển Thiên Cầm là kết quả của sự chung tay, góp sức từ hàng triệu người dân miền Trung và nỗ lực thực hiện của Huda. Tổng kinh phí thực hiện chương trình “Làm đẹp biển miền Trung” là 6 tỷ đồng, trong đó 5,1 tỷ đồng do Huda trích ra 2.000 đồng từ mỗi thùng/két bia được bán trong khoảng thời gian từ ngày 25/7-25/8 và một phần do thương hiệu đóng góp thêm để đảm bảo hiệu quả và quy mô chương trình.

Trực tiếp tham gia hoạt động làm đẹp biển, chị Hoàng Thị Huyền Trang (tình nguyện viên Huyện đoàn Cẩm Xuyên) chia sẻ: “Với cách tổ chức bài bản, chương trình đã đem lại nguồn cảm hứng lớn cho các bạn trẻ để làm đẹp biển. Trong tương lai, em mong muốn Huda luôn đồng hành cùng miền Trung để phát triển và giữ gìn môi trường biển luôn sạch đẹp.”

Cùng Huda khoác lên diện mạo mới tới bãi biển Thiên Cầm

Tình nguyện viên, đoàn viên thanh niên ra quân dọn dẹp bãi biển Thiên Cầm. Nguồn ảnh: Huda

Là một trong những khu du lịch nổi tiếng, bãi biển Thiên Cầm luôn là điểm đến thu hút đông đảo du khách trong nước và quốc tế. Với vẻ đẹp sơn thủy hữu tình, nơi đây là niềm tự hào của người dân Hà Tĩnh nói riêng và cả miền Trung nói chung.

Cùng Huda khoác lên diện mạo mới tới bãi biển Thiên Cầm

Chứng kiến bãi biển địa phương trở nên sạch đẹp hơn, ông Phạm Văn Thắng, Phó Chủ tịch UBND huyện Cẩm Xuyên vui mừng chia sẻ: “Tôi hết sức phấn khởi và hoan nghênh hoạt động của Huda lần này. Sau chương trình, rác thải nhựa trên bờ biển được dọn dẹp phong quang sạch sẽ, cảnh quan ở bờ biển cũng được cải thiện nhờ có cây xanh và ghế đá. Đặc biệt hơn, hoạt động này của Huda giúp nâng cao ý thức của cộng đồng cư dân sinh sống tại địa phương cũng như những người tham gia hoạt động kinh doanh, du lịch trên bãi biển.”

Cùng Huda tôn vinh và gìn giữ vẻ đẹp quê hương

Sáng kiến CSR làm đẹp biển tại 6 tỉnh miền Trung được Huda khởi động vào tháng 7/2021 vừa qua, nối tiếp những nỗ lực không ngừng nghỉ vì sự phát triển của miền Trung và lan tỏa tình yêu quê hương xứ sở đến người dân địa phương.

Chương trình với thông điệp “Uống bia vàng, giữ gìn biển bạc” và sự đồng hành của tuyển thủ quốc gia Phan Văn Đức - một người con miền Trung trong vai trò đại sứ là lời khẳng định cho niềm tự hào, trân trọng sâu sắc với vẻ đẹp thiên nhiên Trung bộ của Huda cũng như hàng triệu người dân đã cùng đóng góp vì biển quê hương.

Bên cạnh Hà Tĩnh, sự kiện làm đẹp biển cũng đã diễn ra tại Quảng Nam, với 3 km đường biển được dọn dẹp, góp phần mang tới diện mạo mới khang trang, sạch đẹp hơn cho bãi biển Tam Thanh. Chương trình cũng tổ chức lắp đặt thêm 70 cây xanh, 30 ghế đá ven bãi biển, 35 thùng rác và các bảng tuyên truyền giữ gìn môi trường biển cùng nhiều hạng mục khác dự kiến hoàn thành xong trong tháng 10 tới đây. Hành trình làm đẹp đường bờ biển quê hương của Huda sẽ được tiếp tục thực hiện tại tỉnh Thừa Thiên Huế vào ngày 3/10 và dự kiến hoàn thành tại các tỉnh Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Trị trong tháng 10.

Cùng Huda khoác lên diện mạo mới tới bãi biển Thiên Cầm

Chương trình làm đẹp biển miền Trung của Huda sẽ tiếp tục được thực hiện tại Thừa Thiên Huế, Nghệ An, Quảng Bình và Quảng Trị. Nguồn ảnh: Huda.

Không chỉ là lời kêu gọi chung tay gìn giữ môi trường biển sạch đẹp, chương trình còn là cam kết của nhãn hàng bia Huda cũng như của Công ty bia Carlsberg Việt Nam trên hành trình không ngừng đóng góp cho sự phát triển bền vững của miền Trung.

Huda là thương hiệu bia thuộc Công ty TNHH bia Carlsberg Việt Nam, một thành viên của Tập đoàn Carlsberg Đan Mạch. Chương trình làm đẹp biển miền Trung là sáng kiến mới nhất của thương hiệu bia Huda trên hành trình đồng hành cùng sự phát triển bền vững của miền Trung, đồng thời tôn vinh vẻ đẹp của mảnh đất quê hương.

Để thực hiện sáng kiến này, từ ngày 25/7 - 25/8/2021, với mỗi thùng/két bia Huda được mua thương hiệu bia Huda sẽ trích 2.000 đồng để thực hiện chương trình làm đẹp biển. Chương trình dự kiến ​​sẽ làm sạch biển và cung cấp cơ sở vật chất thiết yếu cho 6 bãi biển tại các tỉnh Hà Tĩnh, Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế và Quảng Nam. Để biết thêm thông tin về Huda và chương trình làm đẹp biển miền Trung, vui lòng truy cập Fanpage Huda Beer: https://www.facebook.com/HudaBeer

Chủ đề Biển Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast