Đoàn công tác của tỉnh góp sức cùng Can Lộc thực hiện tốt các nhiệm vụ

(Baohatinh.vn) - Chiều 9/1, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Võ Hồng Hải - Trưởng đoàn công tác của Ban thường vụ Tỉnh uỷ chỉ đạo kiểm tra, giám sát huyện Can Lộc chủ trì buổi làm việc với lãnh đạo địa phương nhằm đánh giá tình hình kết quả hoạt động năm 2017 và triển khai nhiệm vụ năm 2018.

doan cong tac cua tinh gop suc cung can loc thuc hien tot cac nhiem vu

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh lưu ý các thành viên trong đoàn phát huy vai trò, nhiệm vụ góp phần cùng với huyện thực hiện tốt các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra trong năm 2018.

Vượt qua khó khăn, với sự quan tâm giúp đỡ của tỉnh, của đoàn công tác, năm 2017, Can Lộc tập trung triển khai đưa các Nghị quyết đi vào cuộc sống. Công tác kiểm tra giám sát, việc thực hiện quy chế dân chủ được tăng cường, tạo nên sự đồng thuận của cán bộ đảng viên và nhân dân.

doan cong tac cua tinh gop suc cung can loc thuc hien tot cac nhiem vu

Đoàn công tác kiểm tra cơ sở hạ tầng NTM tại xã Thiên Lộc

Giá trị sản xuất toàn huyện đạt trên 5 ngàn tỷ đồng, thu ngân sách đạt 106% kế hoạch. Cơ cấu ngành nông nghiệp tiếp tục được duy trì và phát triển, đặc biệt là vùng chăn nuôi, sản xuất cây có múi ở trà sơn, các mô hình kinh tế ở vùng trũng, và phát triển rau màu vùng ven Hồng Lĩnh. Huyện cũng đã hoàn thiện dự án thương hiệu cam Thượng Lộc và đã nhận được chỉ dẫn địa lý cho thương hiệu này.

doan cong tac cua tinh gop suc cung can loc thuc hien tot cac nhiem vu

Bí thư huyện uỷ Can Lộc Nguyễn Như Dũng: Vượt qua mọi khó khăn, năm 2017 Can Lộc cơ bản đạt các chỉ tiêu đề ra

Can Lộc cũng đã có nhiều nỗ lực trong xây dựng NTM. Toàn huyện đã huy động 431,381 tỷ đồng từ nhiều nguồn để xây dựng NTM; đã hoàn thành 47/40 tiêu chí xây dựng NTM, trong đó có thêm 5 xã về đích NTM.

Đóng góp trong kết quả chung ấy, vai trò tích cực của Đoàn công tác tỉnh cũng đã được khẳng định qua các hoạt động cũng nắm bắt tình hình tư tưởng của cán bộ đảng viên, tham gia chỉ đạo hoạt động của hệ thống chính trị tại địa phương, công tác xây dựng nông thôn mới; triển khai các đề án sản xuất, công tác thu ngân sách, kỳ thi THPT quốc gia, công tác chuẩn bị phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn, dự khai giảng năm học mới, kiểm tra và chỉ đạo khắc phục hậu quả bão lũ...

doan cong tac cua tinh gop suc cung can loc thuc hien tot cac nhiem vu

Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Hà Tiến Lam: Việc thực hiện chế độ sinh hoạt với cơ sở cần linh hoạt phù hợp, chất lượng, tránh tình trạng hình thức, đề ra nhưng không thực hiện được

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Võ Hồng Hải đánh giá cao vai trò, sự tích cực của các thành viên trong đoàn công tác trong các chế độ thông tin báo cáo, duy trì nề nếp sinh hoạt, góp phần vào thành tích chung của huyện.

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh lưu ý các thành viên trong đoàn phát huy vai trò, nhiệm vụ góp phần cùng với huyện thực hiện tốt các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra trong năm 2018. Trong đó, đặc biệt tập trung cho các sự kiện lớn như: kỷ niệm 50 năm Chiến thắng Đồng Lộc, làng K130, chợ Nhe; tuyên truyền thực hiện Nghị quyết Trung ương 6 về sáp nhập xã...

Chủ đề MỪNG ĐẢNG - MỪNG XUÂN

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast