Lãnh đạo Hà Tĩnh chúc mừng các đội tuyển dự Kỳ thi học sinh giỏi Quốc gia

(Baohatinh.vn) - Sáng 8/1, tại Trường THPT Chuyên Hà Tĩnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Vinh gặp mặt, chúc mừng các đội tuyển dự thi HSG Quốc gia THPT năm học 2017- 2018.

lanh dao ha tinh chuc mung cac doi tuyen du ky thi hoc sinh gioi quoc gia
lanh dao ha tinh chuc mung cac doi tuyen du ky thi hoc sinh gioi quoc gia

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Vinh cùng lãnh đạo Sở GD&ĐT, Hội Khuyến học tặng hoa chúc mừng các học sinh

Sau thời gian dài tập trung ôn luyện, Sở GD&ĐT đã tổ chức thi, chọn đội tuyển tham dự kỳ thi, gồm 96 học sinh ở 10 đội tuyển: Toán, Tin, Lý, Hoá, Sinh, Ngữ văn, Lịch sử, Địa lý, Tiếng Anh và Tiếng Pháp.

Mỗi đội tuyển gồm 10 học sinh, riêng đội tuyển Hoá có 6 học sinh. Trong số đó có 51 học sinh lớp 12, 44 học sinh lớp 11 và 1 học sinh lớp 10 ở đội tuyển Tiếng Anh; 35 học sinh lần thứ 2 tham dự Kỳ thi HSG Quốc gia.

Tham gia đội tuyển có 91 học sinh của Trường THPT Chuyên Hà Tĩnh, 5 học sinh ở các trường: THPT Phan Đình Phùng, Nguyễn Đình Liễn, Lê Hữu Trác, Can Lộc, Hà Huy Tập.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Vinh biểu dương những kết quả mà các đội tuyển đạt được trong những năm học qua; khẳng định, những học sinh được tham gia đội tuyển dự Kỳ thi HSG Quốc gia THPT không chỉ là niềm tự hào của bản thân, gia đình, mà còn mang niềm vui, hạnh phúc cho các thầy, cô giáo và cho tỉnh.

Trên cơ sở những kiến thức đã được ôn tập, truyền đạt của các thầy cô giáo, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Vinh mong muốn các em học sinh bước vào kỳ thi với quyết tâm cao nhất, bình tĩnh, tự tin để làm bài giành kết quả cao, xứng đáng với sự mong đợi của gia đình, bạn bè, thầy cô giáo.

Kỳ thi năm nay được tổ chức vào 2 ngày 11,12/1/2018, các đội tuyển Hà Tĩnh sẽ thi tại điểm thi Trường THPT Chuyên Hà Tĩnh.

Chủ đề Thi cử - Tuyển sinh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast