Bắt gần 500 can nước xả vải và nước rửa chén không giấy tờ

(Baohatinh.vn) - Chiều ngày 18/12, thiếu tá Đặng Quang Niềm - Phó Trưởng Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về môi trường (PC49) Công an Hà Tĩnh cho biết: đơn vị vừa bắt giữ xe ô tô BKS Lào UN-0324 chở gần 500 can nước xả quần áo và nước rửa chén không có giấy tờ.

Bắt gần 500 can nước xả vải và nước rửa chén không giấy tờ ảnh 1

Lực lượng chức năng đã thu giữ số hàng và tiếp tục điều tra

Trước đó, vào trưa ngày 18/12, sau khi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân có chiếc xe khách biển kiểm soát Lào lưu thông trên tuyến đường 15A thuộc địa bàn huyện Hương Khê có biểu hiện nghi vấn, các trinh sát PC49 đã tiếp cận và tiến hành xác minh.

Đến 14 giờ 30 phút, khi xe lưu thông đến địa bàn xã Hà Linh, huyện Hương Khê, lực lượng chức năng tổ chức kiểm tra thì phát hiện trên xe chở gần 500 can nước xả vải và nước rửa chén xuất xứ từ Thái Lan được cất dấu dưới ghế ngồi và gầm xe.

Khi hỏi nguồn gốc, giấy tờ số hàng nói thì trên lái xe Trần Văn Thắng (sinh năm 1973, ở khố phố Vĩnh Yên, phường Đông Vĩnh, thành phố Vinh, Nghệ An) không xuất trình được giấy tờ hợp pháp; còn chủ xe Lê Thị Hiệp, sinh 1971, ở phường Thành Công, thành phố Buôn Mê Thuột (Đắc Lắc) thì khai báo: số hàng này chở thuê từ Thà Khẹt (Lào) về TP Vinh cho một chủ hàng tên là Hải với cước phí 5 triệu đồng.

Được biết số hàng trên trị giá gần 40 triệu đồng.

PC49 Công an Hà Tĩnh đã đưa phương tiện và số hàng trên về xử lý và tiếp tục điều tra làm rõ.

Chủ đề Hàng giả

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast