Xác định nốt 10 tấm vé vào chơi vòng 1/16 Europa League

ĐT Việt Nam lỡ hẹn với chung kết AFF Suzuki Cup 2014; xác định nốt 10 tấm vé cuối cùng vào chơi vòng knock-out Europa League... là những tin tức nổi bật đến 06h30 ngày 12/12.

Cả Tottenham (vàng) và Besiktas cùng dắt tay nhau vào vòng sau
Cả Tottenham (vàng) và Besiktas cùng dắt tay nhau vào vòng sau

Lượt về bán kết AFF Suzuki Cup 2014

Việt Nam 2-4 Malaysia (VIDEO)

Vòng bảng Europa League

Qarabag 0-0 Inter

M’gladbach 3-0 Zurich (VIDEO)

Apollon 0-2 Villarreal (VIDEO)

Besiktas 1-0 Tottenham (VIDEO)

PAOK 1-2 Guingamp

PSV 0-1 Dinamo Moscow (VIDEO)

Sevilla 1-0 Rijeka

Lille 0-3 Wolfsburg (VIDEO)

Everton 0-1 Krasnodar (VIDEO)

Napoli 3-0 Slovan Bratislava

- Vào tối 11/12, ĐT Việt Nam bất ngờ bại trận 2-4 trước ĐT Malaysia ở trận bán kết lượt về AFF Suzuki Cup 2014 trên sân Mỹ Đình. Với kết quả này, ĐT VN đã lỡ hẹn với trận chung kết do để thua chung cuộc 4-5 trước đối thủ (lượt đi VN thắng 2-1 trước Malaysia).

Thất bại khó tin của ĐT Việt Nam ngay trên sân nhà - Ảnh: Minh Tuấn
Thất bại khó tin của ĐT Việt Nam ngay trên sân nhà - Ảnh: Minh Tuấn

- Phát biểu sau trận thua trước Malaysia ở trận bán kết lượt về, HLV Toshiya Miura đã gửi lời xin lỗi người hâm mộ sau khi ĐT Việt Nam lỡ hẹn với chiếc vé vào chung kết AFF Suzuki Cup 2014.

- Chiều 11/12, AFC đã tiến hành bốc thăm chia bảng AFC Champions League 2015. Kết quả, B.Bình Dương rơi vào bảng E với các đội bóng Shandong Luneng Taishan (Trung Quốc), Jeonbuk Hyundai Motors (Hàn Quốc) và đội thắng ở trận play-off thứ hai của vòng 3.

- Sau loạt trận cuối vòng bảng Europa League đã xác định thêm các đội tiếp theo giành vé vào chơi vòng 1/16 gồm: Villarreal (bảng A); Club Brugge, Torino (bảng B); Dnipro Dnipropetrovsk (bảng F), Sevilla (bảng G); Wolfsburg (bảng H); Young Boys (bảng I), AaB (bảng J), Guingamp (bảng K) và Trabzonspor (bảng L).

24 đội có mặt ở vòng knock-out Europa League cùng 8 đội rớt xuống từ Champions League (Liverpool, Olympiakos, Zenit, Bilbao, Sporting Lisbon, Anderlecht, Roma, Ajax) sẽ tranh tài ở vòng 1/16. Lễ bốc thăm vòng đấu trên sẽ diễn ra vào ngày 15/12 tới ở Nyon (Thụy Sỹ).

- Man City đang chuẩn bị gia hạn với thủ thành Joe Hart và tiền vệ James Milner trong thời gian tới. Trong khi Hart sẽ nhận thù lao mới lên tới 150.000 bảng/tuần thì con số của Milner hứa hẹn sẽ cao hơn mức 110.000 bảng/tuần hiện tại.

- HLV Badou Zaki của ĐT Morocco khẳng định, ông sẽ bỏ phiếu bầu cho siêu sao Cristiano Ronaldo (Real Madrid/ĐT Bồ Đào Nha) ở cuộc bỏ phiếu cho chủ nhân danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA 2014. Theo ông Zaki, chiến công của ĐT Đức ở World Cup là thành tích tập thể chứ không phải của cá nhân thủ thành Manuel Neuer, một ứng cử viên sáng giá khác.

Ronaldo được nhiều người yêu mến
Ronaldo được nhiều người yêu mến

- Tiền vệ Andrei Arshavin đang cân nhắc sẽ giải nghệ vào cuối mùa giải này. Ở tuổi 33, Arshavin đã không còn duy trì được phong độ đỉnh cao nên mới chỉ có 5 lần ra sân ở mùa giải này cùng Zenit.

- Man City đã đặt vấn đề chiêu mộ tiền vệ Joaquin Correa của Estudiantes với mức phí chuyển nhượng 10 triệu euro.

- HLV Juergen Klopp đã tiết lộ người gác đền chính Roman Weidenfeller sẽ tạm thời là lựa chọn số 2 trong khung gỗ của Dortmund cho tới hết năm 2014. Vị trí số 1 sẽ thuộc về thủ môn dự bị Mitchell Langerak.

- BLĐ Real Madrid xác nhận sẽ không mua đứt tiền đạo Chicharito vào mùa Hè 2015. Như vậy, cầu thủ người Mexico sẽ được trả lại M.U sau khi hết hạn cho mượn với "Kền kền trắng".

Chicharito không thể gắn bó lâu dài với Real
Chicharito không thể gắn bó lâu dài với Real

- Người đại diện của tiền vệ Marek Hamsik (Napoli) đang có mặt ở Anh để đàm phán với một số CLB tại xứ Sương mù.

- Chân sút Mauro Icardi khẳng định, anh sẽ chỉ đầu quân cho Chelsea của HLV Jose Mourinho nếu phải rời Inter Milan.

- Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG đã đặt mục tiêu vô địch ở Champions League mùa giải này cho thày trò HLV Laurent Blanc. Ở vòng knock-out sắp tới, PSG do cán đích ở vị trí nhì bảng nên khả năng đụng độ với “đại gia” ở châu Âu là rất lớn.

- HLV Carlo Ancelotti (Real Madrid) đã “khuyên” Carlos Dunga nên sử dụng Marcelo ở ĐT Brazil thường xuyên hơn vì đó là hậu vệ cánh trái xuất sắc nhất thế giới.

- Vợ chồng tiền đạo Radamel Falcao đã mời một studio chuyên chụp ảnh trẻ em tới nhà để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của gia đình. Đây là năm đầu tiên, Falcao cùng gia đình nhỏ của mình đón Giáng sinh và năm mới ở nước Anh.

Nụ cười hạnh phúc của gia đình Falcao
Nụ cười hạnh phúc của gia đình Falcao

- Các ngôi sao QPR và cả một số cầu thủ của Crystal Palace đã ẩu đả với những người khác khi đến quán rượu Ship Inn tại khu vực Wandsworth để đón chào Giáng sinh sớm.

VIDEO: ĐT Việt Nam 2-4 Malaysia
Theo Bongdaplus

Chủ đề Champions League

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast