Trang bị kiến thức kỹ thuật an toàn hóa chất tại Formosa

(Baohatinh.vn) - Sáng nay (20/3), Sở Công thương phối hợp với Trung tâm An toàn hóa chất và Kỹ thuật môi trường (Viện Hóa học Việt Nam) tổ chức lớp huấn luyện kỹ thuật an toàn hóa chất cho lãnh đạo, cán bộ nhân viên Formosa Hà Tĩnh.

trang bi kien thuc ky thuat an toan hoa chat tai formosa

Tại buổi tập huấn, đại diện Trung tâm An toàn hóa chất và Kỹ thuật môi trường đã phổ biến các nội dung liên quan đến Luật Hóa chất, các nghị định, quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động hóa chất ở Việt Nam; quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Hóa chất; thông tư quy định phân loại và ghi nhãn hóa chất; kế hoạch và biện pháp phòng ngừa, ứng phó sự cố hóa chất trong lĩnh vực công nghiệp...

trang bi kien thuc ky thuat an toan hoa chat tai formosa

Buổi tập huấn góp phần giúp lãnh đạo và cán bộ, nhân viên Công ty TNHH gang thép Hưng Nghiệp Formosa nhận thức rõ các thông tin liên quan đến hóa chất nguy hiểm được sử dụng trong hoạt động sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, nhất là sau khi để xảy ra sự cố môi trường biển vừa qua. Đồng thời, nắm vững các biện pháp phòng ngừa, ứng phó khi có sự cố có cháy, nổ, rò rỉ, phát tán hóa chất; quy trình ứng cứu khẩn cấp và cứu hộ, thoát nạn; phương pháp sơ cứu y tế, cấp cứu người bị nạn.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast