Hơn 500 doanh nghiệp tham gia sàn thương mại điện tử Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Theo thông tin từ Sở Công thương, đến nay, có 515 doanh nghiệp Hà Tĩnh tham gia sàn thương mại điện tử (https://hatinhtrade.com.vn), trong đó, có 211 gian hàng, 301 sản phẩm giao dịch với tổng lượt truy cập hơn 52 nghìn lượt.

Với chức năng làm cầu nối giúp các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân giao dịch, quảng bá hàng hóa trên website thương mại điện tử, thời gian qua, nhiều doanh nghiệp Hà Tĩnh đã chủ động tìm đến sàn giao dịch để đăng ký.

Hơn 500 doanh nghiệp tham gia sàn thương mại điện tử Hà Tĩnh

Khách hàng tiếp cận giao dịch hàng hóa, sản phẩm chủ lực thông qua việc truy cập vào website.

Thông qua kênh này, khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận giao dịch hàng hóa, sản phẩm chủ lực thông qua việc truy cập vào website.

Các nhóm sản phẩm đã được giới thiệu trên trang gồm: Hàng nông - lâm - thủy sản; đặc sản địa phương (lươn, cà muối, bánh đa, măng, muối, gạo…); các sản phẩm thủ công mỹ nghệ; dược phẩm, hóa chất...

Được biết, hiện nay, hoạt động quảng bá và giao dịch trên sàn thương mại điện tử được miễn phí theo chính sách hỗ trợ của UBND tỉnh Hà Tĩnh. Theo đó, hỗ trợ tạo gian hàng miễn phí để quảng bá sản phẩm cho hợp tác xã; tư vấn xây dựng logo, nhãn hiệu, xây dựng website với mức giá ưu đã để kết nối chào bán sản phẩm…

Hơn 500 doanh nghiệp tham gia sàn thương mại điện tử Hà Tĩnh

Giao diện sàn thương mại điện tử Hà Tĩnh.

Ngoài ra, Hà Tĩnh đang hoàn thiện sàn giao dịch thương mại nông sản kết nối các tỉnh khu vực Bắc Trung bộ và cả nước.

Dự kiến, đến tháng 3/2020, sàn giao dịch này sẽ hoàn thành và đưa vào hoạt động, mở ra các kênh xúc tiến thương mại mới và nhiều tiềm năng để giới thiệu sản phẩm hàng hoá tiêu biểu nội tỉnh đến gần hơn với khách hàng trong cả nước.

Chủ đề Thị trường, Thương mại - Dịch vụ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast