Mâu thuẫn, kêu bạn chém người

Công an huyện Can Lộc vừa bắt khẩn cấp 3 đối tượng gây ra vụ chém ông Trần Đức Lộc (SN 1960) ở xã Thường Nga khiến ông Lộc phải đi cấp cứu trong tình trạng hết sức nguy kịch.

2 đối tượng Hùng và Trí tại cơ quan điều tra Công an huyện Can Lộc
2 đối tượng Hùng và Trí tại cơ quan điều tra Công an huyện Can Lộc

Các đối tượng gồm: Đường Thái Hoàng (SN 1987), Dương Văn Hùng (SN 1976) cùng trú tại xã Thường Nga (Can Lộc) và Trần Đức Trí (SN 1983), trú tại xã Hưng Thông, huyện Hưng Nguyên (Nghệ An).

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng trên khai nhận, trước đó, ông Lộc mâu thuẫn với Dương Văn Hùng về chuyện chặt cây trong vườn tràm, nơi giáp ranh giữa hai hộ. Sau đó, ông Lộc dùng gạch đánh vào đầu Dương Văn Hùng.

Tối ngày 4/7, Hùng gọi điện cho Hoàng và Trí tới nhà uống rượu. Đến khoảng 3h sáng 5/7 thì cả 3 cầm theo dao, gậy đến nhà chém ông Lộc. Sau khi chém ông Lộc, cả 3 về nhà ngủ như không có chuyện gì xẩy ra.

Ông Lộc bị chém nhiều nhát lên người, trong đó có 1 nhát vào mặt làm mẻ xương trán.

Sáng 5/7, nhận được tin báo, Công an huyện Can Lộc đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường tiến hành lập biên bản lấy lời khai và tiến hành điều tra. Đến chiều cùng ngày thì cơ quan điều tra đã có đầy đủ chứng cứ và thực hiện lệnh bắt khẩn cấp 3 đối tượng trên.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast