Lãnh đạo thị xã Kỳ Anh khen thưởng Công an phường Sông Trí

(Baohatinh.vn) - Chiều tối 24/6, lãnh đạo UBND thị xã Kỳ Anh đã đến chúc mừng và khen thưởng lực lượng Công an phường Sông Trí vì có thành tích xuất sắc trong triệt phá vụ cướp tài sản.

Trước đó, vào 21h30p ngày 28/4, Công an phường Sông Trí nhận được đơn trình báo của chị Phan Thị Huyền Mơ (trú tại xã Thạch Bình – TP. Hà Tĩnh) về việc bị cướp giật tài sản.

lanh dao thi xa ky anh khen thuong cong an phuong song tri

Vào thời điểm đó, chị Mơ cùng với chị Nguyễn Thị Hà (cùng trú tại xã Thạch Bình) đi trên QL1A đoạn qua VPbank (phường Sông Trí) thì bị một đối tượng lạ mặt điều khiển xe máy, giật mất chiếc ví, trong đó có 1 chiếc điện thoại Samsung Galaxy S6 màu trắng và 320 nghìn đồng tiền mặt.

Nhận được đơn trình báo, Công an phường Sông Trí đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, lấy lời khai nhân chứng và rà soát các đối tượng nghi vấn.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, trong vòng 4 ngày (đến ngày 2/5), Công an phường Sông Trí đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Thành Long (SN 1990, trú tại xã Kỳ Phú, huyện Kỳ Anh) về tội cướp giật tài sản. Tại cơ quan công an, Nguyễn Thành Long đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Trong chiều 24/6, Chủ tịch UBND thị xã Kỳ Anh đã trao thưởng 10 triệu đồng; ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực của cán bộ, chiến sỹ Công an phường Sông Trí. Thành tích của đơn vị đã góp phần to lớn cùng với cả hệ thống chính trị thị xã bảo đảm ANTT trên địa bàn.

Chủ đề Gây rối - Trật tự - Phá hoại

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast