Phát hiện thi thể ngư dân trôi trên vùng biển Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Thiếu tá Trần Văn Hồng – Đội phó Đội Phòng chống tội phạm và ma túy, Đồn Biên phòng Cửa Sót (Lộc Hà) cho biết: Đơn vị cùng Ban Quản lý các cảng cá Hà Tĩnh vừa tiếp nhận một thi thể ngư dân chết đuối trên biển.

Phát hiện thi thể ngư dân trôi trên vùng biển Hà Tĩnh

Thi thể ngư dân xấu số được đưa vào bờ.

Theo đó, vào lúc 14h chiều 1/3, Đồn Biên phòng Cửa Sót tiếp nhận thông tin từ ngư dân Nguyễn Văn Doãn (xã Thạch Sơn, huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh) về việc vớt được thi thể của một người đàn ông khoảng 50 tuổi trên vùng biển Hà Tĩnh, cách bờ khoảng 5 hải lý.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Đồn Biên phòng Cửa Sót đã phối hợp với Ban Quản lý các cảng cá Hà Tĩnh và các lực lượng chức năng hướng dẫn ngư dân đưa thi thể vào bờ và tiếp nhận tại cảng cá Cửa Sót. Cùng với đó, các lực lượng chức năng đã thông tin, liên hệ tìm kiếm thân nhân và tiến hành hỗ trợ các thủ tục ban đầu đối với người xấu số.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân xấu số được xác định là ông H.N.T (SN 1971) ở thị xã Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An. Cách đây 4 ngày, ông T. lao động trên tàu của ông Hoàng Văn Hồng (cùng quê), khi đang đánh bắt ở khu vực biển Cửa Lò thì bị rơi xuống biển.

Chủ đề Đuối nước, chết đuối

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast