Hà Tĩnh Auto - Đơn vị tư vấn - cập nhật liên tục các chương trình khuyến mãi và giá lăn bánh xe ô tô mới tại Hà Tĩnh

Hà Tĩnh Auto là 1 đơn vị hoạt động về lĩnh vực ô tô tại Hà Tĩnh với các hoạt động tư vấn mua xe, trả góp và cập nhật giá lăn bánh các mẫu ô tô mới, thông tin khuyến mãi, ưu đãi của tất cả các hãng xe hơi tại tỉnh Hà Tĩnh.

Với nhu cầu mua mua sắm ô tô tại tỉnh Hà Tĩnh đang càng gia tăng, đỉnh điểm tháng 5/2021, người dân Hà Tĩnh sắm gần 5.600 chiếc ôtô các loại.

Đa số các mẫu xe bán chạy thuộc phân khúc xe đô thị cỡ nhỏ hạng A như: Vinfast Fadil, Hyundai Grand i10, Kia Morning... Điều này cho thấy phần lớn các khách hàng đều thuộc nhóm lần đầu mua xế hộp.

Thấu hiểu được những trở ngại và nhu cầu của những người tiêu dùng về 1 nguồn thông tin trung thực, chính xác, Hà Tĩnh Auto đã trở thành đơn vị tiên phong trong lĩnh vực ô tô tại Hà Tĩnh với các hoạt động về: Cập nhật liên tục những chương trình khuyến mãi và giá lăn bánh của các mẫu ô tô mới tại Hà Tĩnh.

Đặc biệt, Hà Tĩnh Auto còn liên kết với các tư vấn viên tại các showroom ô tô để giúp khách hàng chọn được mẫu xe ưng ý theo nhu cầu, cũng như tư vấn các chương trình trả góp có lợi nhất cho người tiêu dùng.

Hà Tĩnh Auto được thành lập bởi Lê Anh Quyền, người có 5 năm kinh nghiệm nghiên cứu về thị trường xe hơi Việt Nam. Phía sau là đội ngũ đánh giá xe, tư vấn xe có chuyên môn đã và đang hoạt giữ vai trò Saler, Financial Consultant tại các showroom ô tô uy tín.

Trên website Hà Tĩnh Auto đang cập nhật giá lăn bánh của hơn 52 mẫu xe thuộc 11 hãng xe hơi đang có Showroom đặt tại Hà Tĩnh, Cụ thể:

- Hãng KIA: Morning - Soluto - Cerato - Optima - Seltos - Sorento...

- Hãng HONDA: Brio - City - Civic - Accord - HR-V - CR- V....

- Hãng HYUNDAI: Grand i10 - Accent - Elantra - Kona - Tucson - SantaFe...

- Hãng MAZDA: Mazda 2 - Mazda 3 - Mazda 6 - CX-30 - CX-3 - CX-5 - CX-8 - BT-50...

- Hãng MITSUBISHI: Attrage - Xpander - Outlander - Pajerosport - Triton...

- Hãng VINFAST: Fadil - Lux A2.0 - Lux SA2.0...

- Hãng TOYOTA: Wigo - Vios - Altis - Camry - Corola Cross - Rush - Innova - Fortuner...

- Hãng MG: ZS - HS...

- Hãng PEUGEOT: 2008 - 3008 - 5008 ..

- Hãng SUZUKI: Swift - Ciaz - XL7 - Ertiga...

Ngoài kênh thông tin tin trên website, đội ngũ phát triển của Hà Tĩnh Auo còn phát triển các nội dung dạng media như video, banner, slider nhằm nâng cao trải nghiệm của người dùng.

Website chính thức của dự án: https://hatinhauto.com

Fanpage: https://facebook.com/hatinhauto38

Hà Tĩnh Auto - Đơn vị tư vấn - cập nhật liên tục các chương trình khuyến mãi và giá lăn bánh xe ô tô mới tại Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast