Bí thư Tỉnh ủy thăm hỏi, tặng quà người có công với cách mạng ở TP Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với công lao to lớn của các liệt sỹ, thương bệnh binh, người có công với cách mạng; đồng thời mong muốn các gia đình tiếp tục đóng góp tình cảm, công sức, trí tuệ xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh.

Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022), sáng 27/7, Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng đã đến thăm hỏi, tặng quà người có công với cách mạng trên địa bàn TP. Hà Tĩnh.

Cùng đi có đại diện lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội.

Bí thư Tỉnh ủy thăm hỏi, tặng quà người có công với cách mạng ở TP Hà Tĩnh

Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng ân cần thăm hỏi sức khỏe, tặng quà anh hùng Uông Xuân Lý (phường Trần Phú).

Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những cống hiến, hy sinh của các liệt sỹ, thương bệnh binh, người có công với cách mạng trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và xây dựng tổ quốc.

Việc tri ân, quan tâm gia đình chính sách, người có công với cách mạng là việc làm thường xuyên, thể hiện đạo lý “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc ta.

Bí thư Tỉnh ủy thăm hỏi, tặng quà người có công với cách mạng ở TP Hà Tĩnh

Bí thư Tỉnh ủy tặng quà, thăm hỏi thương binh Lương Xuân Hàm - công nhân trong tổ máy chủ lực thực hiện nhiệm vụ đảm bảo giao thông tại Ngã ba Đồng Lộc (quê ở xã Kỳ Phong, huyện Kỳ Anh).

Bí thư Tỉnh ủy mong muốn các thương bệnh binh, người có công với cách mạng, gia đình chính sách tiếp tục phát huy phẩm chất tốt đẹp của người lính Cụ Hồ, tiếp tục gương mẫu đi đầu trong các hoạt động của địa phương, động viên con cháu tích cực đóng góp công sức, trí tuệ để xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh.

Bí thư Tỉnh ủy thăm hỏi, tặng quà người có công với cách mạng ở TP Hà Tĩnh

Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng trân trọng cảm ơn sự đóng góp, cống hiến của “O du kích nhỏ” Nguyễn Thị Kim Lai (thương binh 4/4, phường Bắc Hà, TP. Hà Tĩnh).

Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu Sở LĐ,TB&XH cũng như chính quyền các địa phương tiếp tục quan tâm chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng; tích cực đồng hành, chia sẻ khó khăn để các gia đình vươn lên trong cuộc sống.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast