SV Đại học Hà Tĩnh sống trách nhiệm trước biến đổi khí hậu

Với chủ đề “Sống hài hòa với thiên nhiên”, Ban điều phối dự án SRDP-IWMC phối hợp với Trường Đại học Hà Tĩnh đã tổ chức chương trình giao lưu cho sinh viên về vấn đề biến đổi khí hậu.

sv dai hoc ha tinh song trach nhiem truoc bien doi khi hau
sv dai hoc ha tinh song trach nhiem truoc bien doi khi hau

Trong khuôn khổ chương trình, các bạn sinh viên đã trình diễn những sản phẩm thời trang được phát động từ Cuộc thi “Sáng tạo tái chế” với thông điệp gửi đến mọi người để bảo vệ môi trường, bảo vệ hành tinh xanh của chúng ta.

Tại diễn đàn, các bạn sinh viên đã đặt câu hỏi và được các chuyên gia truyền thông của ban điều phối dự án SRDP-IWMC chia sẻ, giải đáp về các vấn đề môi trường sống xung quanh, tài nguyên thiên nhiên và biến đổi khí hậu.

Anh Biện Văn Quyền - Bí thư Đoàn Trường Đại học Hà Tĩnh cho biết: “Diễn đàn nhằm nâng cao nhận thức cho sinh viên về nguyên nhân, hiện trạng và các giải pháp ứng phó với biến đổi khí hậu và có định hướng hành vi tích cực, có trách nhiệm với môi trường sống xung quanh trước vấn đề biến đổi khí hậu”.

sv dai hoc ha tinh song trach nhiem truoc bien doi khi hau

BTC trao giải nhất Cuộc thi ảnh “Trách nhiệm của thanh niên với biến đổi khí hậu”

Cũng tại buổi lễ, ban tổ chức đã trao thưởng 10 tác phẩm ảnh từ 100 tác phẩm tham gia Cuộc thi với chủ đề “Trách nhiệm của thanh niên với biến đổi khí hậu”, được phát động cách đây gần 1 tháng.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast