Lãnh đạo tỉnh chúc mừng Thiếu tướng Vũ Nam Phong

(Baohatinh.vn) - Sáng nay (30/6), Thiếu tướng Vũ Nam Phong - Phó Cục trưởng Cục Tổ chức (Bộ Quốc phòng) đã đến chào xã giao lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh nhân dịp đồng chí vừa được Đảng, Nhà nước phong quân hàm Thiếu tướng.

Lãnh đạo tỉnh chúc mừng Thiếu tướng Vũ Nam Phong ảnh 1
Lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng Thiếu tướng Vũ Nam Phong

Bí thư Tỉnh ủy Võ Kim Cự, các Phó Bí thư: Trần Nam Hồng, Lê Thành Long; Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn cùng các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy đón tiếp và tặng hoa chúc mừng Thiếu tướng.

Bí thư Tỉnh ủy Võ Kim Cự khẳng định, được Đảng, Nhà nước phong hàm Thiếu tướng là sự đánh giá cao trước những nỗ lực, phấn đấu và sự trưởng thành của đồng chí Vũ Nam Phong. Đây không chỉ là niềm tự hào của riêng bản thân, gia đình Thiếu tướng mà còn góp phần làm rạng danh cho quê hương Hà Tĩnh.

Lãnh đạo tỉnh chúc mừng Thiếu tướng Vũ Nam Phong ảnh 2
Thiếu tướng Vũ Nam Phong cảm ơn trước sự đón tiếp trang trọng, thắm tình quê hương của lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh

Nhân dịp này, Bí thư Tỉnh ủy cũng thông tin thêm một số nét nổi bật về tình hình KT-XH, QP-AN và tiến độ một số công trình, dự án trọng điểm trên địa bàn trong thời gian qua, đồng thời bày tỏ mong muốn, thời gian tới Thiếu tướng Vũ Nam Phong tiếp tục có những đóng góp lớn hơn nữa vào sự phát triển chung của đất nước; tiếp tục quan tâm, giúp đỡ để Hà Tĩnh ngày càng phát triển.

Xúc động trước sự đón tiếp trang trọng, thắm tình quê hương, Thiếu tướng Vũ Nam Phong cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của lãnh đạo tỉnh trong suốt quá trình phấn đấu, rèn luyện, công tác của mình tại địa phương.

Thiếu tướng bày tỏ sự vui mừng trước những kết quả to lớn trên tất cả các lĩnh vực mà quê hương Hà Tĩnh đã giành được trong thời gian qua và khẳng định, sẽ tiếp tục nỗ lực hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng và nhân dân giao phó, đồng thời luôn hướng về quê hương bằng tất cả tình cảm và trách nhiệm của mình.

Chủ đề Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast