Các khu vui chơi dành cho trẻ em: Nhộn nhịp khởi động hè

(Baohatinh.vn) - Tuy còn hơn 1 tháng nữa mới vào kỳ nghỉ hè, nhưng hiện nay, các khu vui chơi, giải trí dành cho trẻ em tại thành phố Hà Tĩnh đã và đang khẩn trương đầu tư, nâng cấp khởi động hè…

Chuẩn bị cho mùa hè năm nay, các khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em từ ngoài trời đến phòng lạnh trong nhà ở TP Hà Tĩnh đã có những đầu tư, thiết kế riêng, khá phong phú và đa dạng góp phần tô điểm cho ngày hè nóng bức của các bé thêm thú vị.

Các khu vui chơi dành cho trẻ em: Nhộn nhịp khởi động hè

Giá cả các trò chơi dao động từ 20.000 – 30.000 đồng/30 phút

Nằm ngay tại trung tâm TP, khu vui chơi trẻ em ở khu vực tượng đài Trần Phú (phường Nguyễn Du) được xem là địa điểm quen thuộc cho trẻ em trên địa bàn. Vừa qua, cơ sở này đã đầu tư mua sắm nhiều loại hình đồ chơi mới, tạo sự hấp dẫn cho các cháu.

“Chị Nguyễn Cẩm Tú – phường Thạch Linh chia sẻ: “Mấy ngày này thời tiết ở Hà Tĩnh nóng nực, buổi tối tôi thường cho các con ra công viên chơi, hóng mát. Năm nay, tôi thấy các điểm vui chơi ở thành phố được đầu tư bài bản hơn, giá các trò chơi này cũng hợp lý, dao động từ 20.000 – 30.000 đồng/30 phút. Ở các điểm vui chơi dành cho trẻ năm nay cũng có nhiều trò chơi phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau như xe điện, xe cân bằng, xích lô, nhà bóng, câu cá, cầu trượt…”

Các khu vui chơi dành cho trẻ em: Nhộn nhịp khởi động hè

Trung tâm thương mại Vincom, Siêu thị Coopmart cũng là điểm đến yêu thích của các em nhỏ

Không chỉ có khu vui chơi ở công viên Trần Phú mà các điểm vui chơi khác như công viên Lý Tự Trọng, Quảng trường thành phố, nhà văn hóa tỉnh, trung tâm thương mại Vicom, Siêu thị Coopmart, cà phê sân vườn… cũng đang được các chủ đầu tư "mạnh tay” nâng cấp, xây mới nhằm đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí cho các cháu trong dịp hè.

Quản lý tổ hợp vui chơi trẻ em Khách sạn BMC Hà Tĩnh cho biết: “Chuẩn bị cho mùa hè năm nay, chúng tôi đã nâng cấp khu vui chơi tương đối quy mô với đầy đủ các tiện tích, trò chơi nhà bóng, nhà hơi, khu leo núi, khu cầu trượt…”

Các khu vui chơi dành cho trẻ em: Nhộn nhịp khởi động hè

Cà phê sân vườn Happy House trên đường Xuân Diệu, được nhiều gia đình lựa chọn

Đặc biệt, thời gian qua, nhiều quán cà phê sân vườn ở TP Hà Tĩnh ngoài việc kinh doanh cafe cũng đã chú trọng thiết kế thêm các chỗ vui chơi cho trẻ như cà phê sân Happy House trên đường Xuân Diệu, TP Hà Tĩnh.

“Lợi thế của những quán cà phê này là sạch sẽ, không gian mát mẻ, nên khi cho con đến đây tôi rất yên tâm, bởi bố mẹ có thể uống cà phê, gặp gỡ bạn bè, còn con cái có không gian chơi mà không mất phí” – Chị Phạm Vân Anh, (phường Tân Giang, TP Hà Tĩnh) nhận xét.

Anh Nguyễn Văn Quang - Chủ quán cà phê Happy House (đường Xuân Diệu) cho biết: “Để chuẩn bị hè, cà phê Happy House cũng đang tập trung xây dựng thêm khu vui chơi, tạo thêm nhiều không gian để các bé có những ngày hè vui, thoải mái cùng gia đình khi đến đây.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast