Bí thư Tỉnh ủy chúc mừng thành tích mới của Nhà hát Nghệ thuật truyền thống Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Chúc mừng những thành tích của Nhà hát Nghệ thuật truyền thống Hà Tĩnh tại Liên hoan Ca múa nhạc toàn quốc vừa đây, Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng mong muốn tập thể cán bộ, diễn viên đơn vị tiếp tục khắc phục khó khăn, nỗ lực để có những bước phát triển thời gian tới.

Bí thư Tỉnh ủy chúc mừng thành tích mới của Nhà hát Nghệ thuật truyền thống Hà Tĩnh

Lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng Nhà hát Nghệ thuật truyền thống Hà Tĩnh

Sáng nay (3/12), Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng đã tới tặng hoa chúc mừng Nhà hát Nghệ thuật truyền thống Hà Tĩnh về những thành tích đơn vị đạt được tại Liên hoan Ca múa nhạc toàn quốc năm 2021 vừa diễn ra.

Cùng đi có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Châu, Giám đốc Sở VH-TT&DL Bùi Xuân Thập, Giám đốc Sở Nội vụ Phan Thị Tố Hoa.

Tại Liên hoan Ca múa nhạc toàn quốc năm 2021 (đợt 1) diễn ra từ ngày 18 - 28/11, do Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Hội Nhạc sỹ Việt Nam, Hội Nghệ sỹ múa Việt Nam và Sở VH-TT&DL Hải Phòng tổ chức, Nhà hát Nghệ thuật truyền thống Hà Tĩnh đã giành được 1 huy chương vàng cho tiết mục “So dây cùng người”; 4 huy chương bạc cho các tiết mục: “Phường vải đêm trăng”, “Em thương, thương dải lụa đào”, “An lòng nhé thi nhân ơi”hợp xướng “Trăm năm trong cõi”; 1 huy chương đồng cho chương trình nghệ thuật “Về khóc Tố Như”.

Ngoài ra, đội múa Nhà hát Nghệ thuật truyền thống Hà Tĩnh cũng nhận được bằng khen của Hội Nghệ sỹ múa Việt Nam vì thành tích tham gia hiệu quả trong liên hoan.

Gửi lời chúc mừng tới tập thể cán bộ, diễn viên Nhà hát Nghệ thuật truyền thống Hà Tĩnh, Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng nhấn mạnh vai trò quan trọng của ngành văn hóa, Nhà hát Nghệ thuật truyền thống trong thực hiện mục tiêu phát huy giá trị văn hóa và con người Hà Tĩnh như Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX đã đề ra.

Bí thư Tỉnh ủy chúc mừng thành tích mới của Nhà hát Nghệ thuật truyền thống Hà Tĩnh

Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng phát biểu chúc mừng Nhà hát Nghệ thuật truyền thống.

Bí thư Tỉnh ủy cũng đánh giá cao cách thức chọn vấn đề, lồng ghép vào tác phẩm những nhiệm vụ trọng tâm, những thành tích nổi bật của tỉnh nhà; qua đó, quảng bá hình ảnh, tiếng nói, văn hóa của Hà Tĩnh tới cộng đồng.

Ghi nhận sự nỗ lực của Nhà hát Nghệ thuật truyền thống Hà Tĩnh cũng như chia sẻ với những khó khăn của đơn vị, Bí thư Tỉnh ủy tin tưởng, tập thể cán bộ, diễn viên Nhà hát tiếp tục cống hiến hơn nữa, hướng tới những bước phát triển mới trong tương lai.

Bí thư Tỉnh ủy chúc mừng thành tích mới của Nhà hát Nghệ thuật truyền thống Hà Tĩnh

NSƯT Đặng Duy Hải - Phó Giám đốc phụ trách Nhà hát nghệ thuật truyền thống Hà Tĩnh gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo tỉnh.

Thay mặt đơn vị, NSƯT Đặng Duy Hải - Phó Giám đốc phụ trách Nhà hát nghệ thuật truyền thống Hà Tĩnh gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo tỉnh và mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm của tỉnh, tiếp tục tạo điều kiện để cán bộ, diễn viên vững tâm công tác, giành nhiều thành tựu hơn nữa.

  • Bí thư Tỉnh ủy chúc mừng thành tích mới của Nhà hát Nghệ thuật truyền thống Hà Tĩnh
    Nhà hát Nghệ thuật truyền thống Hà Tĩnh và hành trình tìm lại ánh hào quang

    Đi qua chặng đường nhiều thăng trầm, Nhà hát Nghệ thuật truyền thống Hà Tĩnh đang nỗ lực lấy lại ánh hào quang trên sân khấu với những chương trình nghệ thuật, vở kịch hát dân ca hấp dẫn, thu hút sự quan tâm theo dõi của công chúng.

  • Bí thư Tỉnh ủy chúc mừng thành tích mới của Nhà hát Nghệ thuật truyền thống Hà Tĩnh
    Nhà hát Nghệ thuật truyền thống - Bảo tồn không gian diễn xướng dân ca ví, giặm

    Cùng sự biến thiên của lịch sử, từng ngành nghề gắn với dân ca ví, giặm mai một dần khiến không gian diễn xướng thu hẹp và thay đổi đáng kể. Tuy vậy, ví, giặm luôn có một sức sống mãnh liệt trong nếp sống của người dân Xứ Nghệ. Để mạch nguồn ấy phát huy đúng giá trị, ngoài công tác khôi phục, bảo tồn làn điệu thì việc phát huy không gian diễn xướng cũng được Nhà hát Nghệ thuật truyền thống Hà Tĩnh coi trọng...

Chủ đề Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

Chủ đề NGƯỜI HÀ TĨNH

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast