Phối hợp phát triển chiều sâu hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch

(Baohatinh.vn) - Sáng nay (19/1), Sở VHTT&DL Hà Tĩnh và 16 ngành, đơn vị cơ quan cấp tỉnh đã tiến hành ký kết chương trình phối hợp hoạt động trong lĩnh vực văn hóa, thể thao và du lịch thời gian tới.

phoi hop phat trien chieu sau hoat dong van hoa the thao va du lich

Giám đốc Sở VHTT&DL Bùi Xuân Thập: Đề nghị các ngành, đơn vị rà soát nội dung phối hợp cụ thể, tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền nâng cao nhận thức trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của tỉnh và chương trình hoạt động của ngành.

Chương trình nhằm góp phần làm cho lĩnh vực văn hoá, thể thao, du lịch phát huy hiệu quả, có sức lan toả và không ngừng nâng cao chất lượng đời sống văn hóa tinh thần của cán bộ và nhân dân.

Năm 2017, Sở VHTT&DL và các ngành, đơn vị như: LĐLĐ tỉnh, Hội LHPN tỉnh, Hội Nông dân, Tỉnh đoàn, Bộ đội biên phòng tỉnh, Đảng ủy khối cơ quan cấp tỉnh, Sở LĐTB&XH, Sở GD&ĐT, Báo Hà Tĩnh và Đài PTTH tỉnh… đã thực hiện khá tốt công tác phối hợp, góp phần thực hiện thành công nhiệm vụ, kế hoạch của các ngành, đoàn thể, đóng góp vào sự phát triển chung của tỉnh.

Riêng Báo Hà Tĩnh đã tuyên truyền rõ nét, chuyên sâu trên các lĩnh vực VHTT&DL, nhất là chủ động tuyên truyền các ngày lễ lớn của đất nước, tỉnh nhà và hoạt động của ngành. Tòa soạn cũng đã tuyên truyền các chuyên đề thực hiện nếp sống văn minh trong việc cưới, việc tang và lễ hội; phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh", tuyên truyền quảng bá du lịch sau sự cố môi trường...

phoi hop phat trien chieu sau hoat dong van hoa the thao va du lich

Theo Phó Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hà Tĩnh Hà Tiến Lam, hoạt động phối hợp giữa Sở VHTT&DL với các ngành, đơn vị trong năm qua đã thu được nhiều kết quả tích cực. Trên cở sở các nội dung ký kết, Sở VHTT&DL cùng với các ngành, đơn vị cần bám sát nhiệm vụ chính trị của tỉnh chủ động xây dựng kế hoạch chương trình hoạt động cụ thể, thực hiện phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá, xây dựng công sở văn minh; các hoạt động văn hoá, thể thao trong xây dựng nông thôn mới; cùng nhau xây dựng, khôi phục và phát huy các giá trị văn hoá truyền thống.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast