Hội An nhận được đề cử “Thành phố văn hóa hàng đầu thế giới”

Theo đó, du lịch Việt Nam nhận được 6 đề cử trong cuộc bình chọn giành Giải thưởng hàng đầu thế giới vào cuối năm 2019. Trong đó, Đô thị cổ Hội An nhận được đề cử “Thành phố văn hóa hàng đầu thế giới”.

Hội An nhận được đề cử “Thành phố văn hóa hàng đầu thế giới”

Chùa Cầu – điểm đến không thể thiếu khi du khách đến tham quan phố cổ Hội An

6 hạng mục “hàng đầu thế giới” gồm: Điểm đến văn hóa hàng đầu thế giới; Điểm đến hàng đầu thế giới; Hội đồng Du lịch hàng đầu thế giới dành cho Tổng cục Du lịch; Điểm đến thành phố hàng đầu thế giới, dành cho thành phố Hà Nội; Điểm đến du lịch ẩm thực hàng đầu thế giới; Điểm đến thành phố văn hóa hàng đầu thế giới dành cho Đô thị cổ Hội An.

Giải thưởng Du lịch thế giới 2019 là giải thưởng được tổ chức thường niên, nhằm vinh danh những điểm đến nổi bật, những nhà cung cấp dịch vụ du lịch chất lượng. Giải thưởng này ra đời vào năm 1993 và đến nay đã trở thành một trong những thước đo chất lượng của ngành công nghiệp du lịch và được công nhận trên toàn thế giới.

Để bình chọn cho Việt Nam, công chúng có thể truy cập trang web World Travel Awards và thực hiện theo đường dẫn: https://www.worldtravelawards.com/vote.

Được biết, lễ trao giải dành cho khu vực châu Á sẽ diễn ra tại đảo ngọc Phú Quốc (Kiên Giang) vào ngày 12/10/2019 và lễ trao giải thế giới được tổ chức tại Muscat (Oman) vào tháng 11/2019. Hiện nay, trang web của giải thưởng đang tổ chức bình chọn rộng rãi.

Theo Dân trí

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast