Trải nghiệm thực tế Kia Cerato 2022 tiêu chuẩn ra mắt Việt Nam

Nhiều khả năng đây là bản tiêu chuẩn (Base) của Kia Cerato 2022 sắp ra mắt Việt Nam trong thời gian tới.

Kia Cerato 2022 đang là một trong những mẫu xe được khách hàng trong nước chờ đợi nhất trong thời gian gần đây. Có nhiều thông tin Kia Cerato 2022 sẽ ra mắt trong tháng 9 này, nhưng chưa xác định thời gian cụ thể.

Đáng chú ý, cách đây không lâu, hình ảnh Kia Cerato bị bắt gặp trong quá trình đăng kiểm càng khiến cộng đồng người dùng mẫu xe này thêm xôn xao.

Trải nghiệm thực tế Kia Cerato 2022 tiêu chuẩn ra mắt Việt Nam

Kia Cerato 2022 tiêu chuẩn. Ảnh Group Cerato.

Mới nhất, thêm hình ảnh Kia Cerato 2022 rò rỉ trên mạng xã hội, rất có thể đây là chiếc xe được chụp tại Việt Nam. Điều được quan tâm hơn cả khi đây được cho là phiên bản Tiêu chuẩn của Cerato và được dự đoán có mức giá rẻ nhất.

Nếu nhìn vào giá Kia Cerato Base hiện nay (544 triệu đồng) thì người dùng có thể hy vọng bản nâng cấp giá sẽ không cao hơn để phù hợp với những khách hàng cố lên xe hạng C.

Về thiết kế tổng thể, Kia Cerato Base sẽ không khác biệt nhiều so với bản cao cấp đã ra mắt thị trường quốc tế trước đó. Tuy nhiên, các chi tiết của xe sẽ thay đổi như cụm đèn pha dạng Halogen Projector, đèn sương mù cũng đã bị cắt để giúp xe có giá rẻ hơn.

Trải nghiệm thực tế Kia Cerato 2022 tiêu chuẩn ra mắt Việt Nam

Kia Cerato 2022 sắp ra mắt Việt Nam. Ảnh Shinji.

Bộ mâm xe là chi tiết dễ nhận biết với màu nhôm thay vì phay bóng như Kia Cerato cao cấp đã xuất hiện trước đó. Gương chiếu hậu duy trì thiết kế như đời cũ và tích hợp đèn xi-nhan LED.

Qua hình ảnh mới nhất có thể thấy, Kia Cerato 2022 Base có cửa sổ trời phía trước là chi tiết đáng chú ý. Đây là trang bị không quá cần thiết ở thị trường Việt Nam, nhưng một bộ phần người dùng sẽ thích, đặc biệt nó lại xuất hiện trên bản giá rẻ.

Kia Cerato vốn chinh phục người dùng bởi xe được trang bị nhiều tiện nghi và phiên bản nâng cấp mới dự kiến sẽ tiếp tục duy trì điều này.

Ở bản nâng cấp sắp ra mắt khách hàng trong nước, Kia Cerato 2022 có nhiều thay đổi, nhưng chủ yếu sẽ diễn ra trên biến thể cao cấp nhất.

Trải nghiệm thực tế Kia Cerato 2022 tiêu chuẩn ra mắt Việt Nam

Nội thất xe Kia Cerato 2022. Ảnh Shinji.

Trong đó, cải tiến đáng giá nhất của Kia Cerato 2022 đến từ những trang bị an toàn cao cấp như ga hành trình thích ứng, cảnh báo lệch làn & hỗ trợ giữ làn, cảnh báo va chạm, cảnh báo điểm mù…

Ngoài ra, mẫu sedan hạng C này còn sở hữu động cơ hoàn toàn mới. Cụ thể, Kia Cerato 2022 sử dụng động cơ xăng Smartstream G dung tích 1.6 lít cho công suất cực đại 121 mã lực, mô-men xoắn 154 Nm. Truyền sức mạnh đến bánh trước của Cerato là hộp số tự động 6 cấp.

Bên cạnh đó, Kia Cerato 2022 còn thay đổi nhẹ ở ngoại thất với cụm đèn pha, đèn hậu, lưới tản nhiệt và bộ mâm mới. Khoang cabin của mẫu sedan này có màn hình giải trí loại 10,25 inch và màn hình kỹ thuật số sau vô-lăng là nâng cấp đáng kể nhất so với phiên bản đang bán ở Việt Nam.

Với những thay đổi, cải tiến mới, Kia Cerato 2022 tiếp tục là đối thủ lớn trong phân khúc để cạnh tranh với Mazda 3, Honda Civic.

Theo Danviet

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast