Nâng cao nghiệp vụ kinh doanh, kỹ năng bán hàng cho cán bộ HTX

(Baohatinh.vn) - Sáng 14/10, Sở Công thương phối hợp với Liên minh HTX Hà Tĩnh tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ kinh doanh, kỹ năng bán hàng cho cán bộ chủ chốt của 80 HTX thuộc lĩnh vực kinh doanh dịch vụ môi trường trên địa bàn toàn tỉnh.

Nâng cao nghiệp vụ kinh doanh, kỹ năng bán hàng cho cán bộ HTX ảnh 1
Nâng cao nghiệp vụ kinh doanh, kỹ năng bán hàng cho cán bộ HTX ảnh 2
Tiến sỹ Mộc Quế phổ biến những kiến thức cơ bản về nghiệp vụ kinh doanh và kỹ năng bán hàng cho các học viên.

Trong 3 ngày, các học viên được trang bị những kiến thức cơ bản về nghiệp vụ kinh doanh và kỹ năng bán hàng gắn liền với việc đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, sản phẩm sản xuất trong tỉnh nhằm hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”; cách nhận biết tổng quan về lãnh đạo và quản lý cũng như các kỹ năng về lãnh đạo và quản lý HTX (kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết trình và điều hành cuộc họp, kỹ năng xác định và giải quyết “vấn đề”, kỹ năng ra quyết định, kỹ năng ủy quyền…).

Các học viên cũng sẽ được quán triệt về trình tự, thủ tục trong quá trình chuyển đổi HTX theo luật mới cũng như các chính sách hỗ trợ HTX kiểu mới theo Luật HTX năm 2012.

Đây là cơ sở quan trọng để cán bộ chủ chốt của các HTX xác định phương án SXKD hiệu quả, nâng cao kỹ năng tiêu thụ sản phẩm, góp phần thúc đẩy khối kinh tế tập thể vươn lên phát triển tương xứng với tiềm năng.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast