Nguyện đem sức trẻ và nhiệt huyết phục vụ cử  tri và nhân dân

(Baohatinh.vn) - Báo Hà Tĩnh điện tử lược ghi và trân trọng giới thiệu tới bạn đọc chương trình hành động của ứng cử viên Trần Viết Nhân - Giám đốc Công ty TNHH Dầu khí La Giang.

nguyen dem suc tre va nhiet huyet phuc vu cu tri va nhan dan

Giám đốc Công ty TNHH Dầu khí La Giang Trần Viết Nhân trao quà cho gia đình khó khăn ở TX Hồng Lĩnh

Tôi xin được bày tỏ lòng cảm ơn đối với cử tri nơi công tác và nơi cư trú, Uỷ ban bầu cử thị xã, Uỷ ban MTTQ thị xã, MTTQ phường và các cơ quan, đơn vị liên quan đã tín nhiệm lựa chọn, giới thiệu tôi ứng cử đại biểu HĐND thị xã Hồng Lĩnh nhiệm kỳ 2016-2021.

Là một ứng cử viên trẻ, nếu được cử tri tin tưởng lựa chọn, tôi xin hứa sẽ thực hiện tốt chương trình hành động với những nội dung trọng tâm như sau: Thường xuyên tiếp xúc cơ sở, nắm bắt thực tiễn, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của cử  tri, của nhân dân để phản ánh đầy đủ, trung thực nguyện vọng chính đáng của nhân dân đến các cuộc họp của HĐND thị xã, các cơ quan có thẩm quyền, góp phần bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của nhân dân; liên hệ chặt chẽ với cử tri, tổ chức tốt tiếp xúc cử tri, chịu sự giám sát của cử tri. 

Quan tâm đề xuất các chính sách nhằm phát triển nông nghiệp sạch, thực phẩm an toàn, đảm bảo lợi ích cho nông dân và người tiêu dùng; chính sách hỗ trợ nông dân sản xuất nông nghiệp công nghệ cao, xây dựng chuỗi giá trị hàng nông sản; các chính sách nhằm đảm bảo môi trường sống tốt cho người dân. Đặc biệt đề xuất thực hiện chính sách đối với người có công; xóa đói giảm nghèo, giải quyết việc làm; phát triển giáo dục đào tạo, nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân…

Trên cương vị công tác là chủ một chủ doanh nghiệp, tôi sẽ tập trung sức lực, trí tuệ để cùng với tập thể đưa Công ty phát triển mạnh mẽ và bền vững, tạo ra nhiều việc làm hơn nữa cho người lao động tại địa phương. Doanh nghiệp chúng tôi sẽ chú trọng xây dựng mối đoàn kết trong cộng đồng DN địa phương và tích cực tham gia thực hiện hoạt động an sinh xã hội, góp sức xây dựng thị xã Hồng Lĩnh sớm về đích mục tiêu xây dựng đô thị loại 3.

Nhận thức rõ nhiệm vụ, quyền hạn và tiêu chuẩn của người đại biểu dân cử, cũng như ý thức được vinh dự và trách nhiệm to lớn khi được làm đại biểu HĐND thị xã, tôi luôn tự nhủ, mình còn trẻ thì càng phải nỗ lực, cố gắng, phấn đấu và cống hiến nhiều hơn nữa.

Chủ đề ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI VÀ HĐND CÁC CẤP

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast