“Bộ ba” HAGL lọt vào tầm ngắm của Bangkok United

Lương Xuân Trường, Nguyễn Công Phượng và Nguyễn Văn Toàn bất ngờ lọt vào tầm ngắm của CLB Thái Lan- Bangkok United.

Mới đây, trợ lý HLV của CLB Bangkok United- Panupong Wongsa đã đánh tiếng tới 3 cầu thủ đang khoác áo HAGL là Lương Xuân Trường, Nguyễn Công Phượng và Nguyễn Văn Toàn.

Theo đó, HLV Panupong Wongsa rất ngưỡng mộ tài năng của “bộ ba” của ĐT Việt Nam này. Chia sẻ trước giới truyền thông, cựu tuyển thủ của ĐT Thái Lan cho rằng, Nguyễn Công Phượng là cầu thủ tài năng nhưng cậu ấy đang không có “đất diễn” ở Sint-Truidense, trong khi đó Nguyễn Văn Toàn đã liên tục tỏa sáng ở cấp CLB cũng như ĐTQG.

“Bộ ba” HAGL lọt vào tầm ngắm của Bangkok United

Bangkok United để mắt tới Công Phượng, Văn Toàn và Xuân Trường.

Lương Xuân Trường đã để lại nỗi thất vọng sau khi phải sớm chia tay Buriam United. Tuy nhiên theo HLV Panupong Wongsa cho rằng, việc tiền vệ người Tuyên Quang chấm dứt hợp đồng với Buriram United là do chiến thuật của CLB này không phù hợp với lối chơi của cầu thủ sinh năm 1995.

Ông chia sẻ: “Xuân Trường là cầu thủ giỏi. Cậu ấy không thành công tại Buriram United là do Trường không phù hợp với lối chơi tại CLB này. Buriram United thích một tiền vệ mạnh mẽ về thể chất chứ không phải cầu thủ sáng tạo. Chính vì vậy, Bangkok United chính là điểm đến thích hợp của Xuân Trường”.

“Bộ ba” HAGL lọt vào tầm ngắm của Bangkok United
Theo VOV

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast