Samsung sẽ là hãng đầu tiên giới thiệu TV 43 inch tại Việt Nam

Tại sự kiện SEA Forum 2015 vừa qua, ông Robert Vũ, Phó Chủ Tịch Công ty Điện tử Samsung Vina, ngành hàng Điện Tử Tiêu Dùng cho biết, Samsung sẽ là hãng đầu tiên ra mắt dòng TV LED 43inch tại Việt Nam.

Samsung sẽ lần đầu tiên ra mắt ti vi 43 inch tại Việt Nam - Ảnh minh họa

Samsung sẽ lần đầu tiên ra mắt ti vi 43 inch tại Việt Nam - Ảnh minh họa

Lí do Samsung chọn kích thước này, ông Robert Vũ cho biết, hiện phân khúc ti vi màn hình trên 40 inch thị phần đang không ngừng tăng lên. Bên cạnh đó giá thành của ti vi cũng ngày càng giảm xuống và tại Việt Nam ti vi có kích thước 43'' được xem là chuẩn mực cho không gian sống trong các căn hộ trung bình từ 60 - 100m2, tầm nhìn từ 2,5 - 3m. Chính vì thế, việc đưa ra chiếc ti vi có kích thướng 43 inch, Samsung muốn tạo ra một chuẩn mới cho người dùng khi lựa chọn mua chiếc ti vi đầu tiên, thay cho ti vi kích thước 32 inch như trước đây.

Chiếc ti vi 43 inch của Samsung sẽ có thiết kế cạnh vạt chamfer, lấy cảnh hứng từ khung tranh sang trọng và được trang bị màn hình LED độ phân giải Full HD 1080p, trang bị các công nghệ như: bộ nâng cấp màu mở rộng Wide color enhancer Plus, vi xử lý tối mờ cục bộ, tấm nền siêu rõ Ultra Clear Panel, giao diện đa phương tiện định dạng cao HDMI cùng tính năng Wifi tích hợp.

Bên cạnh đó, các tính năng mới tăng cường của dòng TV LED 43 inch gồm: Tích hợp chip lõi tứ (Quadcore chip set). Khả năng lướt web như trên PC nhanh chóng, với chế độ xem đa màn hình và trọn màn hình, hỗ trợ đọc tư liệu có định dạng flash. Kho nội dung ứng dụng phong phú với 4,000 ứng dụng nổi tiếng quốc tế và 51 ứng dụng yêu thích của người tiêu dùng Việt Nam.

Chế độ xem thông minh, cũng cho phép người dùng đồng bộ hóa nội dung trên TV và trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng khi được kết nối wifi. Ngoài ra, dòng TV này còn hướng đến sự tối giản để kết nối với chuột và bàn phím không dây.

Samsung LED 43 inch sẽ được giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào tháng 3 năm 2015 và sẽ có mức giá ở phân khúc tầm trung, để người dùng trong nước có thể dễ dàng sở hữu chúng.

Theo Lê Mỹ/ictnews.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast