Những chiếc điện thoại Vertu đắt nhất Việt Nam

Có giá trên dưới 1,9 tỷ đồng, những chiếc điện thoại Vertu đắt nhất Việt Nam hiện ngang ngửa với một chiếc Mercedes Benz C Class C300 AMG đời 2016, BMW 420i.

Từ lâu nay, Vertu Signature được biết đến là dòng sản phẩm điện thoại được doanh ưa chuộng.

nhung chiec dien thoai vertu dat nhat viet nam

Vertu Signature S White Gold Pave Baguette Diamonds.

Lấy cảm hứng từ những tiêu chuẩn chính xác của đồng hồ Grand Complication, Signature được chế tác từ những người thợ thủ công với tay nghề khéo léo, sử dụng những chất liệu quý hiếm như platin, vàng, kim cương.

Mỗi thiết bị có gần 400 thành phần cơ khí, trước khi xuất xưởng phải trải qua hàng trăm cuộc kiểm nghiệm nghiêm ngặt để bảo đảm mọi chi tiết, tính năng đều hoàn hảo nhất.

Tại thị trường Việt Nam hiện nay, Vertu Signature S White Gold Pave Baguette Diamonds, Vertu Signature S Yellow Gold Full Pave Baguette Diamonds có giá tới 1,9 tỷ đồng, hay Vertu Signature S Yellow Gold Full Pave Diamonds giá 1,4 tỷ đồng đang là những cái tên góp mặt trong top những chiếc điện thoại đắt đỏ nhất, vượt lên trên nhiều sản phẩm của các thương hiệu như GoldVish, Tag Heuer, Mobiado…

Với mức giá 1,9 tỷ đồng, những chiếc Vertu hiện ngang ngửa với một chiếc Mercedes Benz C Class C300 AMG đời 2016, BMW 420i hay thậm chí cao hơn cả xe BMW X1 đời 2016.

nhung chiec dien thoai vertu dat nhat viet nam

Vertu Signature S White Gold Pave Baguette Diamonds.

Vertu Signature S White Gold Pave Baguette Diamonds với hai bên sườn máy và bàn phím được đính kim cương, khung máy chế tác vàng trắng, mặt sau máy ốp da.

nhung chiec dien thoai vertu dat nhat viet nam

Mặt sau Vertu Signature S White Gold Pave Baguette Diamonds.

Bàn phím của máy làm từ 4,75 carat đá ruby. Mở nắp sau bằng cách vặn khóa hình bán nguyệt độc đáo. Bộ nhớ trong của máy 4 GB, kết nối Wi-Fi, 3G... Mỗi máy đều được ký tên bởi thợ thủ công chủ làm ra.

nhung chiec dien thoai vertu dat nhat viet nam

Vertu Signature S Yellow Gold Full Pave Baguette Diamonds.

Trong khi đó, Vertu Signature S Yellow Gold Full Pave Baguette Diamonds được lắp ráp hoàn toàn thủ công từ những chất liệu quý hiếm như Platin, vàng, kim cương.

Cụ thể, máy sử dụng bộ khung được mạ vàng 18k, hai bên sườn máy được gắn kim cương, bàn phím được gắn Ruby 4,75 carats. Bàn phím được thiết kế tỉ mỉ và được nâng đỡ bởi một vòng bi bằng ngọc ruby, bề mặt của sản phẩm là một miếng ngọc bích. Máy sử dụng mặt kính đá Saphia chống trầy xước.

nhung chiec dien thoai vertu dat nhat viet nam

Vertu Signature S Yellow Gold Full Pave Diamonds .

Có giá thấp hơn khoảng 500 triệu đồng so với hai sản phẩm nói trên, Vertu Signature S Yellow Gold Full Pave Diamonds được mạ vàng 18k cho toàn bộ khung máy, gắn kim cương hai bên sườn.

Bàn phím của máy được thiết kế tỉ mỉ và được nâng đỡ bởi vòng bi bằng ngọc ruby, bề mặt sử dụng miếng ngọc bích lớn, mặt kính dùng Saphia chống trầy xước, mọi chi tiết dù là nhỏ nhất trên sản phẩm đều toát lên sự sang trọng, tinh tế.

Theo H.P/ICT News

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast