Phần mềm kế toán online và offline của MISA - lựa chọn nào cho chủ doanh nghiệp?

(Baohatinh.vn) - Tại Việt Nam, xu hướng ứng dụng công nghệ số vào hoạt động kế toán đang phát triển mạnh mẽ. Đồng hành cùng doanh nghiệp Việt trên chặng đường này, bên cạnh phần mềm kế toán MISA SME, MISA phát triển phần mềm kế toán online MISA AMIS tích hợp công nghệ, mang đến doanh nghiệp Việt hai sự lựa chọn đối với giải pháp quản trị tài chính - kế toán doanh nghiệp.

MISA xây dựng nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS, gồm 4 phân hệ chính:

  • Tài chính – Kế toán
  • Marketing - Bán hàng
  • Quản trị nhân sự
  • Quản lý điều hành

Trong đó, cốt lõi của nền tảng là phần mềm kế toán MISA - trung tâm kết nối dữ liệu toàn hệ thống trong và ngoài doanh nghiệp, góp phần thay đổi tư duy của doanh nghiệp về hệ thống giải pháp tài chính.

Phần mềm kế toán online và offline của MISA - lựa chọn nào cho chủ doanh nghiệp?

Mô hình hội tụ dữ liệu của MISA AMIS Kế toán

Phần mềm kế toán AMIS được phát triển thành phần mềm trọng tâm trong hệ sinh thái kết nối dữ liệu liên thông. Nhờ khả năng hội tụ dữ liệu, phần mềm kế toán MISA có thể lấy trực tiếp thông tin từ hoá đơn điện tử, hợp đồng mua hàng, bảng chấm công… để tự động ghi nhận doanh thu, chi phí, tự động tính và ghi lương căn cứ trên bảng lương,...

Thêm vào đó, MISA cũng phát triển tính năng mTax - cổng kết nối đến Tổng cục Thuế cho phép nộp tờ khai, nộp thuế trực tiếp trên phần mềm; MISA Bankhub - Cổng kết nối đến Ngân hàng điện tử cho phép lấy dữ liệu sao kê, sổ phụ để đối chiếu trên phần mềm,...

Phần mềm kế toán online và offline của MISA - lựa chọn nào cho chủ doanh nghiệp?

MISA mTax - cổng kết nối đến Tổng cục Thuế được tích hợp ngay trên phần mềm

Nhờ có hệ sinh thái hội tụ, kết nối dữ liệu liên thông, công tác kế toán doanh nghiệp có thể diễn ra nhanh chóng, chính xác với tính bảo mật cao. Nhân sự bộ phận kế toán sẽ giảm tải các công việc thủ công như nhập liệu, tính toán,.. và tập trung nhiều hơn cho nhiệm vụ nghiên cứu báo cáo, tham mưu cho lãnh đạo.

Phần mềm MISA AMIS cũng được xây dựng đảm bảo đáp ứng đủ các nghiệp vụ kế toán, trang bị nhiều tính năng, tiện ích thông minh như tự động hóa nhập liệu, cảnh báo sai sót, tự động trích xuất báo cáo để kế toán thực hiện nghiệp vụ nhanh và chính xác, lãnh đạo doanh nghiệp luôn có luôn báo cáo tình hình tài chính của doanh nghiệp mà không cần đợi kế toán tổng hợp thủ công.

Phần mềm kế toán online và offline của MISA - lựa chọn nào cho chủ doanh nghiệp?

Tính năng gợi ý, nhắc nhở thông minh trên phần mềm MISA AMIS Kế toán

Đặc biệt, được xây dựng dựa trên ứng dụng Điện toán đám mây, chạy trên nền tảng Web, App, phần mềm MISA AMIS Kế toán cho phép làm việc online, mọi lúc mọi nơi. Lãnh đạo doanh nghiệp có thể xem báo cáo tức thì tình hình tổng quan trên thiết bị di động thông minh, từ đó ra quyết sách kịp thời và chính xác.

Phần mềm kế toán online và offline của MISA - lựa chọn nào cho chủ doanh nghiệp?

​​Báo cáo tổng quan trên phần mềm kế toán MISA

Phần mềm kế toán AMIS của MISA không chỉ giúp doanh nghiệp đảm bảo hoạt động tài chính – kế toán mà còn là xu thế chung để doanh nghiệp nâng cao hiệu suất nhân sự và tối ưu chi phí trong giai đoạn chuyển đổi. Đây cũng được xem là giải pháp của các doanh nghiệp hiện nay để số hóa toàn diện mảng quản trị tài chính – kế toán, tăng tính cạnh tranh trên thị trường.

Với bề dày lịch sử 28 năm đồng hành cùng kế toán Việt Nam (1994 - 2022), tính đến nay, MISA đã và đang đồng hành cùng hơn 170.000 doanh nghiệp, góp phần giúp các đơn vị cải thiện năng suất, tối ưu vận hành và bước vào hành trình chuyển đổi số. Sản phẩm phần mềm kế toán của MISA tự hào là sản phẩm “make in Việt Nam” uy tín và chất lượng.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast