Cho phép nối lại các chuyến bay chở người nhập cảnh tại Tân Sơn Nhất và Nội Bài

Cục Hàng không Việt Nam thông báo tiếp tục thực hiện các chuyến bay quốc tế chở người nhập cảnh vào Việt Nam qua cửa khẩu Cảng hàng không quốc tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất.

Cục Hàng không Việt Nam vừa có văn bản hỏa tốc gửi các hãng Hàng không, Cảng hàng không quốc tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất, các Cảng vụ hàng không miền Bắc, miền Trung và miền Nam về việc tiếp tục thực hiện chuyến bay chở người nhập cảnh vào Việt Nam qua hai cửa khẩu Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất và Nội Bài.

Cho phép nối lại các chuyến bay chở người nhập cảnh tại Tân Sơn Nhất và Nội Bài

Theo đó, nhằm tiếp tục thực hiện ý kiến chỉ đạo của Ban Chỉ đạo quốc gia về phòng, chống dịch Covid-19, của Bộ Giao thông vận tải, Cục Hàng không Việt Nam thông báo tiếp tục thực hiện các chuyến bay quốc tế chở người nhập cảnh vào Việt Nam qua cửa khẩu Cảng hàng không quốc tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất. Nội dung này thay thế cho nội dung nêu tại văn bản số 2276/CHK-VTHK ngày 31/5/2021. Quy trình xem xét, quyết định cấp phép bay được thực hiện như trước đây.

Cục yêu cầu các Cảng vụ hàng không triển khai các nội dung nêu trên đến các hãng hàng không, các cơ quan, đơn vị liên quan hoạt động trên địa bàn biết và thực hiện.

Theo VOV

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast