"Tuyệt tác" Mercedes S 500 Cabriolet có giá hơn 10 tỷ đồng

Một trong những “ngôi sao” của gian hàng Mercedes-Benz tại Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam 2016 đang diễn ra đó chính là S 500 Cabriolet, tuyệt tác mui trần có giá bán gần 10,8 tỷ đồng.

Trong suốt chiều dài lịch sử, thương hiệu “Ngôi sao 3 cánh” luôn sản sinh ra những chiếc Cabriolet xuất sắc, từ những năm 1920 với mẫu Model K hoặc S Series và thời vàng son thập niên 50 - 60 với mẫu 220 S, 220 SE hay 280 SE - vốn là biểu tượng của chất lượng hoàn hảo và thiết kế vượt thời gian của Mercedes-Benz. Rất nhiều chiếc xe kể trên còn hoạt động tốt đến ngày nay và có giá trị rất cao khi được đấu giá, sưu tầm.

Sau 44 năm, Mercedes-Benz đã cung cấp trở lại biến thể Cabriolet của dòng xe S-Class. Đây là sự kết hợp từ cảm hứng thiết kế Cabriolet kinh điển cùng những công nghệ tiên phong hướng đến tương lai của thương hiệu Mercedes-Benz.

tuyet tac mercedes s 500 cabriolet co gia hon 10 ty dong

S 500 Cabriolet là hiện thân của ngôn ngữ thiết kế “Sensual Purity” với đường cong đặc trưng đổ dốc ra phía sau.

S 500 Cabriolet là hiện thân của ngôn ngữ thiết kế “Sensual Purity” với đường cong đặc trưng đổ dốc ra phía sau, khoang hành khách hạ thấp, đường viền thân xe nhô cao và hốc bánh xe dập nổi. Tôn lên vẻ lịch lãm của ngoại thất là mui xếp bằng vải mềm thượng hạng với màu vàng beige. Đặc biệt, cụm đèn full-LED thông minh ở phía trước được đính 94 tinh thể pha lê Swarovski. Đây là một tuyệt tác cả về thẩm mỹ lẫn công nghệ với 17 tinh thể pha lê trên viền đèn LED ban ngày và 30 tinh thể trên đèn báo rẽ. Tinh thể thứ 95 được đính đầy tinh tế trên bảng điều khiển trung tâm.

Tương xứng với ngoại hình là khoang nội thất với sự tinh tế ở từng chi tiết: nội thất ốp gỗ piano màu đen với những đường viền ngang thời thượng, mặt táp-lô bọc da nappa với đường may thủ công, hai ghế trước phong cách thể thao với họa tiết kim cương. Hệ thống treo khí nén AIRMATIC cùng hộp số tự động 9G-TRONIC mang đến sự êm ái vốn đã là thương hiệu của S-Class.

tuyet tac mercedes s 500 cabriolet co gia hon 10 ty dong

Không gian gian hàng Mercedes-Benz tại VIMS 2016.

Những tính năng hàng đầu trang bị trên chiếc Cabriolet này gồm: dàn âm thanh Burmester high-end với 23 loa chất lượng cao và tổng công suất 1.520 W, chức năng massage chườm đá nóng, 4 hương nước hoa được chế tác bởi chuyên gia Marc Vom Ende, Hệ thống định vị và dẫn đường GPS tích hợp bản đồ 3D Việt Nam, Hệ thống hỗ trợ tầm nhìn ban đêm Night View Assist Plus, màn hình đa góc nhìn SPLITVIEW, CPA Plus và Camera 360o. S 500 Cabriolet cũng thân thiện với hành khách khi sử dụng bảng đồng hồ kỹ thuật số và màn hình truyền thông đa phương tiện kích thước 12.3 inch chất lượng cao.

Tại Việt Nam, S 500 Cabriolet được bán với giá 10,799 tỷ đồng (đã bao gồm VAT). Xe được trưng bày tại gian hàng Mercedes-Benz trong khuôn khổ Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam từ ngày 26-30/10/2016.

Theo TTTĐ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast