5 cầu thủ Việt đang trong giai đoạn đẹp nhất của sự nghiệp

Ở họ hội tụ đủ tài năng, kinh nghiệm, độ chín về bản lĩnh sau nhiều năm chinh chiến tại mọi giải đấu.

5 cau thu viet dang trong giai doan dep nhat cua su nghiep

Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội FC)

Sau khi Hoàng Vũ Samson và Gonzalo ra đi, Văn Quyết được xem là gương mặt quan trọng bậc nhất của Hà Nội FC trên hàng công ở mùa giải năm nay. Trong bối cảnh đội bóng Thủ đô đang tiến hành trẻ hóa lực lượng thì cùng với Thành Lương, Văn Quyết chính là đầu tàu, thủ lĩnh của Hà Nội FC. Sau những câu chuyện không vui ở 2 mùa giải gần đây, tiền vệ sinh năm 1991 này rất khát khao lấy lại hình ảnh và khẳng định giá trị của mình.

Vũ Minh Tuấn (FLC.TH)

5 cau thu viet dang trong giai doan dep nhat cua su nghiep

Được xem là thủ lĩnh và biểu tượng của Than.QN, Vũ Minh Tuấn vẫn quyết định chia tay đội bóng quê hương để về đầu quân cho FLC.TH ở mùa giải năm nay. Bên cạnh vấn đề tài chính, lý do khiến Minh Tuấn đến xứ Thanh là bởi tham vọng của đội bóng này. Cựu đội trưởng của Than.QN khẳng định, ngoài việc quyết tâm thể hiện giá trị bản thân, mục tiêu của anh là cùng đội bóng mới chinh phục chức vô địch V.League 2018.

Trần Phi Sơn (CLB TP.HCM)

5 cau thu viet dang trong giai doan dep nhat cua su nghiep

Sau mùa giải đáng nhớ cùng SLNA, Phi Sơn đã quyết định Nam tiến để tìm thử thách cùng CLB TP.HCM. Về với đàn anh là Quyền chủ tịch Lê Công Vinh, Phi Sơn rất khát khao khẳng định giá trị. Ở tuổi 26, độ tuổi đẹp nhất trong sự nghiệp, ngôi sao gốc Hà Tĩnh chắc chắn sẽ nỗ lực gấp bội để chứng minh rằng mình xứng đáng với danh xưng bản hợp đồng “bom tấn” của đội bóng.

Lê Văn Thắng (FLC.TH)

5 cau thu viet dang trong giai doan dep nhat cua su nghiep

Không phải mẫu cầu thủ ngôi sao nổi trội, nhưng ở bất kể đội bóng nào góp mặt, Văn Thắng đều cho thấy tầm ảnh hưởng rất lớn. Mùa giải 2018 chắc chắn cũng sẽ không ngoại lệ. Bên cạnh người bạn thân Vũ Minh Tuấn, Lê Văn Thắng chính là một trong hai cầu thủ nhận được nhiều kỳ vọng nhất mang về thành công cho FLC.TH ở mùa giải 2018.

Nguyễn Huy Hùng (Quảng Nam FC)

5 cau thu viet dang trong giai doan dep nhat cua su nghiep

Ở Quảng Nam FC, cùng với đội trưởng Đinh Thanh Trung, tiền vệ Huy Hùng là ngôi sao quan trọng nhất trong đội hình của HLV Hoàng Văn Phúc. Chính những đóng góp thầm lặng của anh đã giúp đội bóng xứ Quảng lên ngôi ở V.League 2017. Chắc chắn, trong sứ mệnh bảo vệ ngôi vương ở mùa giải năm nay, Quảng Nam FC chờ đợi nhiều hơn nữa sự tỏa sáng từ tiền vệ 26 tuổi này.

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast