Xe chở Arsenal bị bao vây sau trận đấu

Giống như sau buổi tập, sau trận đấu, rất nhiều người hâm mộ đã vây kín chiếc xe bus chở đội bóng Arsenal. Lần này, các fan Việt Nam phải chờ đợi lâu hơn nhưng họ vẫn muốn nán lại để nhìn thấy các thần tượng. Một nhóm đông CĐV đã lập tức di chuyển từ sân Mỹ Đình lên sân bay Nội Bài để tạm biệt các Pháo thủ.

Kỉ lục về giá trông giữ xe

Gía trông giữ xe ở khu vực xung quanh sân Mỹ Đình đã lên đến mức kỉ lục ở trận đấu ĐT Việt Nam – Arsenal. 50 nghìn đồng/xe máy, 200 nghìn đồng/ô tô là mức giá trước khi trận đấu diễn ra 2 tiếng đồng hồ. Sát trận, các bãi xe quá tải và những người hâm mộ đi xem trận đấu phải gửi xe ở khá xa. Kỉ lục cho một vé trông giữ xe ô tô là 500 nghìn đồng/xe. Anh Ngọc Lâm, một CĐV từ Hải Phòng lên xem trận đấu, đã phải bỏ ra số tiền này mới có thể gửi ô tô ở một bãi xe cách sân Mỹ Đình khoảng 2km. Những người trông giữ xe có nói rằng họ thực sự cảm ơn một ông HLV có tên gọi là Giáo sư Wenger.

Người Việt Nam giỏi làm kinh tế chẳng kém HLV Wenger

Dù trời đổ mưa, các CĐV Việt Nam vẫn rất nhiệt tình cổ vũ cho trận đấu. Dịch vụ bán áo mưa lập tức “chui” vào tận khán đài và sau đó là lúc tan trận với giá khá “mềm” là 20 nghìn đồng/áo mưa.

Pháo sáng trên khán đài

2 quả pháo sáng đã được đốt lên trên khán đài trong thời gian trận đấu diễn ra. An ninh trận đấu được tăng cường đến mức tối đa, CĐV đi xem bóng đá bị kiểm tra khá kĩ nhưng không biết bằng cách nào vẫn có 2 quả pháo sáng được đem vào sân và được đốt ở khu vực khán đài B.

Hình ảnh chưa đẹp của CĐV Việt Nam

Hành xử của CĐV Việt Nam trong thời gian Arsenal có mặt tại Hà Nội có thể nói là tuyệt vời, và đây là một trong những ấn tượng sâu đậm nhất của Arsenal trong chuyến du đấu đầu tiên đến Việt Nam. Tuy nhiên, các CĐV Việt Nam hôm qua còn để lại một hình ảnh khác chưa đẹp ở sân Mỹ Đình, bởi sau khi kết thúc trận đấu, bên trong và bên ngoài sân Mỹ Đình đều tràn ngập rác do CĐV vứt lại. Trong khi đó, ở các SVĐ thuộc các nước Đông Nam Á láng giềng như Thái Lan, Indonesia hay Lào, rất ít khi thấy cảnh CĐV xả rác ở trong hoặc ngoài sân sau khi kết thúc trận đấu.

Vé đại hạ giá trước giờ G

2 tiếng trước giờ khai mạc trận ĐT Việt Nam – Arsenal, các phe vé ở sân Hàng Đẫy và Mỹ Đình đã hạ giá bán vé xuống thấp tới mức dưới cả mệnh giá gốc. Cụ thể, một chiếc vé mệnh giá 700 nghìn đồng có thể được mua chỉ với giá 400 nghìn hoặc 500 nghìn đồng. Tương tự như thế, một cặp vé mệnh giá 1,5 triệu đồng chỉ được rao bán với giá 2 triệu đồng cho cả đôi vé, trong khi mệnh giá gốc của cặp vé này là 3 triệu đồng. Có lẽ vì phe vé tích cực hạ giá vé như vậy nên 15 phút sau khi trận đấu diễn ra, sân Mỹ Đình đã không còn một chỗ trống nào trên các khán đài.

CĐV nhờ phóng viên xin chữ ký

Do không có cơ hội tiếp cận HLV Arsene Wenger và các học trò, rất nhiều CĐV ở sân Mỹ Đình hôm qua đã nhờ các phóng viên đang tác nghiệp ở đường piste hoặc phòng họp báo xin giúp chữ ký của thầy trò HLV Wenger. Có những CĐV lặn lội từ TP.HCM ra ở Hà Nội mấy ngày chỉ để chờ xin chữ ký của HLV Wenger nhưng không làm sao có thể tiếp cận được ông thầy này, và phải tới khi nhờ sự giúp đỡ đầy thiện chí của một số phóng viên và cả HLV Wenger thì nguyện vọng của những CĐV này mới trở thành hiện thực.

Tắc đường cục bộ ở sân Mỹ Đình

Do lượng người và xe đổ ra quá đông sau khi kết thúc trận đấu ĐT Việt Nam – Arsenal nên các ngả đường xung quanh sân Mỹ Đình đã bị tắc nghẽn nghiêm trọng. Phải 2 tiếng sau khi kết thúc trận đấu, tức là khoảng 23h, thì các tuyến phố xung quanh sân Mỹ Đình như Lê Quang Đạo, Lê Đức Thọ mới trở lại vắng vẻ như thường ngày.

Mạng Internet của sân Mỹ Đình tê liệt vì quá tải

Hôm qua các phóng viên tác nghiệp tại sân Mỹ Đình đã có một ngày tác nghiệp vô cùng vất vả, khi mạng Internet không dây tại đây bị tê liệt vì quá tải, khiến nhiều phóng viên phải cuốc bộ len lỏi giữa dòng xe đông đặc bên ngoài sân Mỹ Đình để tìm nơi có mạng Internet. Không những thế, do trời đổ mưa lớn ở cuối trận nên nhiều xe máy của các phóng viên làm việc tại sân Mỹ Đình đã bị chết máy vì ngấm nước mưa quá lâu.

Theo thethaovanhoa.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast