Arda Turan rực sáng, Barca giã nát Hercules

Trở về Nou Camp để tiếp đón Hercules ở trận lượt về trong khuôn khổ vòng 1/16 Cúp Nhà Vua, Barcelona đã có màn trình diễn rửa hận khi đè bẹp đối thủ tới 7 bàn không gỡ.

arda turan ruc sang barca gia nat hercules

Bàn thắng:

Barca: Digne (37"), Rakitic (45" pen), Rafinha (50"), Turan (55", 86", 89"), Alcacer (73")

Tương tự trận hòa 1-1 ở lượt đi, Barca tiếp tục ra quân với đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị. Tam tấu MSN và nhiều trụ cột khác đều được cho nghỉ. Những cầu thủ hiếm hoi thường xuyên đá chính vẫn xuất hiện trong trận đấu này là Samuel Umtiti và Ivan Rakitic.

Những phút đầu trận, lối đá tử thủ của Hercules khiến Barca gặp khá nhiều khó khăn. Bước ngoặt chỉ đến ở phút 37, khi Lucas Digne bất ngờ đột nhập vòng cấm, nhận bóng sút tung lưới đội khách sau tình huống phối hợp giữa Arda Turan và Rafinha. Đến phút 45, Arda Turan bị đốn ngã trong vòng cấm và Rakitic nhân đôi cách biệt từ chấm 11m.

Bước sang hiệp 2, các cầu thủ Barca bắt đầu mở tiệc với 5 bàn thắng được ghi. Arda Turan tiếp tục chói sáng khi lập một cú hat-trick. Trong khi đó, Paco Alcacer cũng có pha lập công đầu tiên trong màu áo đội bóng xứ Catalan, chấm dứt 557 phút tịt ngòi liên tiếp trong các trận đấu chính thức.

Ngoài ra, đây là trận đấu mà HLV Luis Enrique không sử dụng bất kỳ sử dụng sự thay đổi người nào. Với bữa tiệc bàn thắng tưng bừng trên sân nhà này, Barca hiên ngang đi tiếp vào vòng 1/8 với chiến thắng có tổng tỷ số 8-1. Tuy nhiên, Barca chưa phải là đội thắng có cách biệt lớn nhất. Vòng đấu này chứng kiến Sevilla đè bẹp Formentera tới 9-1 và thắng chung cuộc tới 14-2.

Đội hình thi đấu:

Barcelona: Cillessen, Rakitic, Denis, Turan, Rafinha, Mascherano, Alcacer, Digne, A. Gomes, A. Vidal, Umtiti.

Hercules: Ivan Buigues, Dalmau, Pena, Fernando Roman, Pol Bueso, Rojas, Chechu, Checa, Berrocal, Minao, Gaspar

Kết quả cụ thể:

Eibar 3 - 1 Sporting Gijon

Sevilla 9 - 1 SD Formentera

Deportivo 3 - 1 Real Betis

Osasuna 2 - 0 Granada

Valencia 2 - 1 Leganes

Barcelona 7 - 0 Hercules

Theo Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast