Chào xuân mới!

(Baohatinh.vn) - Chào xuân mới Kỷ Hợi 2019! Mùa xuân tươi đẹp đang về trên khắp nẻo đường quê Hà Tĩnh và mọi miền Tổ quốc.

Chào xuân mới!

89 mùa xuân Đảng ta đồng hành cùng dân tộc. Trong lịch sử ngàn năm, từ khi có Đảng (năm 1930) đến nay, dân tộc có những buổi xuân kỳ diệu. Nắng xuân xua tan đêm đông tủi nhục của bao năm nô lệ nước mất nhà tan. Gió xuân xua đám mây mù hắc ám của chủ nghĩa thực dân từ chiến công hiển hách Điện Biên Phủ 1954. Và sóng xuân cuộn phăng rác rưởi của chế độ nô dịch để chung dòng Hiền Lương cho non sông thống nhất, ca khúc khải hoàn trong ngày vui đại thắng 30/4/1975. Những mùa xuân diệu kỳ sau hơn 30 năm đổi mới đã phủ lên đất nước màu xanh thanh bình, no ấm, đưa dân tộc Việt Nam lên tầm cao mới trên trường quốc tế.

Trong bước đường hội nhập và phát triển, nhân loại toàn cầu biết đến một Việt Nam hòa bình, thân thiện và phát triển năng động. Như hoa của mùa xuân, Đảng ta không có mục đích nào hơn là dân giàu, nước mạnh, xã hội dân chủ, công bằng, văn minh. Từ nhân dân mà nên, vì nhân dân mà phấn đấu, Đảng cùng dân xây nước nhà cường thịnh, sánh vai cùng bốn biển năm châu như mong ước tối thượng của Bác Hồ kính yêu.

Đảng ta Mác – Lênin vĩ đại

Đã hồi sinh trả lại cho ta

Trời cao đất rộng bao la

Bát cơm tấm áo, hương hoa hồn người...

Chào xuân mới!

Chủ tịch Hồ Chí Minh sống mãi trong sự nghiệp của Đảng, của dân tộc (Ảnh tư liệu).

Dẫu còn những khiếm khuyết, sai lầm khi sự thoái hóa biến chất của những kẻ nhân danh Đảng để đi ngược lại lợi ích dân tộc, làm băng hoại niềm tin của nhân dân nhưng Đảng ta vẫn kiên định con đường vì dân, vì nước mà không ngừng phấn đấu. Những di chứng cản trở bước tiến của đất nước, làm nguy hại danh dự và truyền thống vẻ vang của Đảng tất phải bị loại bỏ. Xuân của Đảng tươi hồng trong mùa xuân đất nước. Qua bao cơn bão giật, mưa chan, qua cơn hồng thủy ngút ngàn, đất trời lại xanh tươi một dải.

Trong hoạn nạn, khó khăn càng sâu sắc hơn tình ruột thịt, nghĩa đồng bào cao cả. Mạch nguồn sự sống như phù sa lắng đọng cho sức xuân vươn dậy nhú lộc, đâm chồi, cho hoa xuân tưng bừng mọi nẻo trên khắp quê hương, đất nước. Mỗi một mùa xuân thêm hồng tươi sắc mới khi quê ta vững bước trên con đường xây dựng. Những thử thách qua đi như tiết đại hàn gió lạnh để nắng xuân sưởi ấm muôn nhà.

Chào xuân mới!

Năm 2018, Nghi Xuân là huyện đầu tiên của tỉnh Hà Tĩnh đạt chuẩn nông thôn mới

Chung khúc ca xuân, ta đón mừng Đảng và chào quê hương, đất nước bước lên thềm xuân 2019. Vui mừng, phấn khởi khi một năm nền kinh tế tăng trưởng tốt đẹp, quê hương Hà Tĩnh rộn rã sắc xuân. Từ Bến Thủy đến Đèo Ngang, đào mai đã nở. Màu cờ Tổ quốc tươi thắm thêm khi đội tuyển bóng đá quốc gia làm nên kỳ tích trên trường quốc tế.

Sức thanh xuân như chim bằng tung cánh. Tâm hồn ta mở với đất nước như cánh chim cao vút tầng không để chứng kiến trong thanh bình, quê hương đang vươn dậy với dáng thanh tân như mầm xuân nở sáng mai này.

Chủ đề MỪNG ĐẢNG - MỪNG XUÂN

Chủ đề Chào năm mới 2020

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast