Messi trở lại trước đại chiến với Man City

Messi trở lại trước đại chiến với Man City; M.U xem giò “Ronaldo mới”; Chelsea liên lạc mua Oscar de Marcos... là những tin tức đáng chú ý cuối cùng trong ngày 5/10.

messi tro lai truoc dai chien voi man city

- Lionel Messi đang tích cực chạy tập luyện để trở lại thi đấu cho Barca trong trận đấu với Deportivo vào ngày 15/10 tới. 4 ngày sau đó, Barca sẽ đối đầu với Man City ở Champions League.

- Santi Cazorla, người gia nhập Arsenal vào năm 2012 và sẽ hết hợp đồng vào mùa hè tới cho biết sẽ sẵn sàng gia hạn với CLB thành London.

- Hôm Chủ nhật vừa qua, M.U đã cử tuyển trạch viên tới Benfica để theo dõi Goncalo Guedes, tiền đạo được mệnh danh là "Ronaldo mới". M.U có lợi thế lớn để sở hữu cầu thủ 19 tuổi này khi anh có cùng người đại diện Jorge Mendes với HLV Jose Mourinho.

messi tro lai truoc dai chien voi man city

Guedes đang là mục tiêu theo đuổi của M.U

- Paulo Dybala, mục tiêu của Barcelona trong vài kỳ chuyển nhượng gần đây, tiết lộ anh sắp đặt bút ký vào hợp đồng mới với Juventus.

- Chelsea đã liên hệ với Athletic Bilbao để mua Oscar de Marcos ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Mức giá của tiền vệ này là 30 triệu bảng.

- HLV Arsene Wenger đã bí mật thân chinh tới sân King Power để xem giò tiền đạo Andre Silva của Porto, khi CLB này gặp Leicester ở Champions League giữa tuần trước.

messi tro lai truoc dai chien voi man city

HLV Wenger đang để mắt đến tiền đạo Silva của Porto

- Real Madrid và Barca đang chiến đấu để giành chữ ký của tiền đạo 20 tuổi Gelson Martins thuộc biên chế CLB Sporting Lisbon.

- Sau khi sa thải Roberto Di Matteo, Aston Villa đã bổ nhiệm Neil Warnock làm HLV trưởng đội bóng này.

- Cầu thủ 18 tuổi Ishan Pandita trở thành người Ấn Độ đầu tiên chơi bóng ở một trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu, sau khi ký hợp đồng 1 năm với CLB Leganes ở La Liga.

messi tro lai truoc dai chien voi man city

Pandita là cầu thủ Ấn Độ đầu tiên được CLB ở 1 trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu ký hợp đồng

- Leonardo Bonucci hy vọng Mario Balotelli sẽ được quay trở lại ĐT Italia sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Nice ở Ligue 1.

- HLV Joachim Loew khẳng định sẽ không dẫn dắt CLB nào ở Bundesliga nếu một mai không còn làm việc cho ĐT Đức.

- Barca đang muốn mang Joao Cancelo, hậu vệ 22 tuổi của Valencia về sân Nou Camp để làm phương án lâu dài cho vấn đề nơi hành lang cánh phải của đội bóng này.

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast