Hôm nay, Hà Tĩnh có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng

(Baohatinh.vn) - Hôm nay (2/2), các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế (trong đó có Hà Tĩnh) có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng.

Hôm nay, Hà Tĩnh có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng

Hiện nay, ở phía Bắc có một bộ phận không khí lạnh đang di chuyển xuống phía Nam, khoảng ngày mai sẽ ảnh hưởng đến vùng núi Bắc Bộ, sau đó là các nơi khác ở phía Đông Bắc Bộ.

Từ chiều tối và đêm mai, gió chuyển hướng đông bắc trong đất liền cấp 2-3, vùng ven biển cấp 3-4. Đêm mai, vịnh Bắc Bộ gió chuyển hướng đông bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7; biển động.

Phía Đông Bắc Bộ tiết trời ẩm ướt, đêm và sáng có mưa nhỏ, mưa phùn kèm theo sương mù khiến tầm nhìn hạn chế. Đêm và sáng sớm trời rét với nhiệt độ thấp nhất dao động trong khoảng 15-17 độ, vùng núi có nơi rét buốt với mức nhiệt 11-14 độ. Ban ngày tăng nhiệt, phổ biến từ 20-23 độ.

Vùng Tây Bắc Bộ, đặc biệt tại các tỉnh Điện Biện, Lai Châu và một phần Sơn La, mức nhiệt có thể lên tới 24-26 độ. Nhiệt độ thấp nhất trong khoảng 13-16 độ, vùng núi cao có nơi dưới 10 độ.

Khu vực Hà Nội đêm và sáng có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù. Trời rét. Nhiệt độ thấp nhất từ 16-18 độ, cao nhất 20-22 độ

Các tỉnh Thanh Hóa – Thừa Thiên Huế (trong đó có Hà Tĩnh), phía Bắc mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng; phía Nam đêm không mưa, ngày nắng. Phía bắc trời rét. Nhiệt độ trưa chiều ở mức 23-26 độ, có nơi trên 26 độ.

Khu vực từ Đà Nẵng đến Bình Thuận đêm có mưa rào vài nơi, ngày nắng. Nhiệt độ cao nhất từ 26-29 độ, phía Nam có nơi 29-31 độ.

Tây Nguyên và Nam Bộ đêm không mưa, ngày nắng. Tây Nguyên đêm và sáng sớm trời rét khi nền nhiệt trong khoảng 14-17 độ. Nam Bộ nhiệt độ cao nhất từ 30-33 độ.

(tổng hợp)

Chủ đề Dự báo thời tiết Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast