PSG sẵn sàng chi 100 triệu euro cho Mbappe

Đội bóng thủ đô nước Pháp đang làm mọi cách để giữ chân Kylian Mbappe khi hợp đồng giữa tiền đạo này với PSG sẽ hết hạn vào tháng 6 tới.

Theo Le Parisien, PSG đang đề nghị bản hợp đồng với những điều khoản khó tin cho Mbappe. Cụ thể, đội bóng thủ đô nước Pháp sẽ trả mức lương 50 triệu euro/mùa sau thuế cho chân sút người Pháp. Mức phí lót tay (signing bonus) cho tiền đạo sinh năm 1998 cũng sẽ được đẩy lên mức 100 triệu euro.

Hợp đồng này sẽ có thời hạn trong 2 năm, đúng như những tin đồn về yêu cầu trước đó của Mbappe với PSG.

PSG sẵn sàng chi 100 triệu euro cho Mbappe

Mbappe đang thi đấu thăng hoa cho PSG. Ảnh: Reuters

Giữa tháng 2, L"Equipe tiết lộ Mbappe ra những điều kiện để ở lại PSG khi hợp đồng giữa tiền đạo này và đội bóng Pháp sẽ hết hạn vào tháng 6 tới. Trong đó, Mbappe chỉ muốn ở lại PSG thêm 2 mùa. Hợp đồng sẽ kèm điều khoản không gây khó dễ để tiền đạo này rời đi vào mùa hè 2023, tức một năm trước khi giao kèo hết hạn. Điều này sẽ giúp PSG vẫn thu được phí chuyển nhượng từ Mbappe, thay vì mất trắng. Mức lương cho Mbappe sẽ phải là cao nhất thế giới.

Ngoài ra, Mbappe muốn trở thành trung tâm của PSG. Lối chơi của đội bóng phải được xây dựng để phục vụ Mbappe. Cuối cùng, tiền đạo này muốn đội bóng Pháp cứng rắn hơn trong việc quản lý cầu thủ. Đây được cho là động thái giảm bớt ảnh hưởng của nhóm cầu thủ Nam Mỹ khi nhiều lần các ngôi sao như Neymar, Angel Di Maria... đến tập muộn mà không phải chịu hình thức kỷ luật nào.

PSG đang làm mọi cách để giữ chân Mbappe trước sự ve vãn của Real Madrid. Bản thân chân sút người Pháp không giấu giấc mơ đầu quân cho đội bóng Tây Ban Nha. Mùa hè 2021, PSG đã từ chối đề nghị trị giá 200 triệu euro của Real cho Mbappe, và được cho là tiếp tục lắc đầu với mức giá này vào kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua.

Mbappe thi đấu 34 trận cho PSG trong mùa này, ghi 24 bàn và có 17 đường kiến tạo trên mọi đấu trường.

PSG sẵn sàng chi 100 triệu euro cho Mbappe
Theo Zing

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast