Giám đốc Công an Hà Tĩnh kiểm tra các khu cách ly phòng chống dịch Covid-19 ở Hương Khê

(Baohatinh.vn) - Chiều nay (27/3), Giám đốc Công an tỉnh Hà Tĩnh - Đại tá Võ Trọng Hải đã đi kiểm tra, chỉ đạo công tác đảm bảo ANTT khu vực cách ly phòng, chống dịch Covid-19 tại huyện Hương Khê.

Giám đốc Công an Hà Tĩnh kiểm tra các khu cách ly phòng chống dịch Covid-19 ở Hương Khê

Đại tá Võ Trọng Hải kiểm tra điểm cách ly tập trung ở xã Hương Bình...

Trên địa bàn huyện Hương Khê có 293 trường hợp cách ly tập trung tại một trung tâm cách ly của tỉnh và 21 điểm cách ly ở xã, thị trấn.

Hiện, tình trạng sức khỏe của những công dân đang thực hiện cách ly tập trung đều ổn định và được theo dõi thường xuyên. Những người này đều trở về từ nước Lào và Thái Lan, hầu hết chấp hành nghiêm khuyến cáo cũng như hướng dẫn của địa phương trong công tác phòng chống dịch bệnh.

Giám đốc Công an Hà Tĩnh kiểm tra các khu cách ly phòng chống dịch Covid-19 ở Hương Khê

...và trao đổi với lãnh đạo huyện Hương Khê về công tác đảm bảo ANTT tại các khu cách ly

Giám đốc Công an tỉnh đã đi kiểm tra, khảo sát tại khu cách ly ở Trung tâm giáo dục thường xuyên và dạy nghề huyện Hương Khê (hiện đang có 72 người được cách ly) và điểm cách ly tập trung tại xã Hương Bình (hiện có 26 người đang được cách ly tại đây).

Tại các điểm kiểm tra, Đại tá Đại tá Võ Trọng Hải lưu ý: Để chủ động đảm bảo ANTT tại khu vực cách ly, Hương Khê cần tập trung chỉ đạo các đơn vị liên quan khẩn trương hoàn thiện việc mua sắm cơ sở vật chất, trang thiết bị, nhân lực để sẵn sàng đón công dân khi cần thiết.

Riêng lực lượng Công an huyện cần triển khai đồng bộ các biện pháp phù hợp ứng phó với các tình huống, kịch bản trong phòng, chống dịch COVID-19; đẩy mạnh hơn nữa công tác tuyên truyền, nâng cao ý thức phòng chống dịch cho mỗi người dân, mỗi gia đình và toàn thể cộng đồng.

Chủ đề Phòng chống dịch Covid-19

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast