Bạch tuộc Iker dự đoán M.U vô địch C1

Trước thềm trận Chung kết Champions League, bạch tuộc Iker lại vừa khiến các CĐV Barca phiền lòng khi dự đoán đội đăng quang sẽ là MU. Trước đó Iker đã dự đoán chính xác 2 trận đấu của thầy trò Guardiola với Real.

Đêm mai, trái tim của mọi tín đồ túc cầu giáo sẽ hướng về Wembley lộng lẫy để chờ đón trận Chung kết Champions League trong mơ giữa Manchester United và Barcelona.

Liệu ai sẽ là người vượt lên khi cả 2 đã cùng 3 lần đăng quang giải đấu danh giá nhất của các CLB châu Âu? Đó là câu hỏi không dễ gì trả lời vào thời điểm này.

Nhưng riêng với chú bạch tuộc từ Thái Bình Dương có tên Iker, được đặt theo tên thủ thành Iker Casillas của Real, thì người chiến thắng sẽ là MU. Trước trận cầu đỉnh cao, các nhân viên tại khu Sea Life Aquarium của Benalmadena resort, miền Nam TBN lại tổ chức cho Iker dự đoán.

Bạch tuộc Iker tin M.U sẽ đăng quang Champions League

Bạch tuộc Iker tin M.U sẽ đăng quang Champions League

Hình thức dự đoán rất đơn giản và quen thuộc là 2 chiếc ống thủy tinh có chứa logo của MU và Barca cùng 1 chú cá mòi. Iker ăn cá từ ống có logo đội nào có nghĩa là đội đó được dự đoán thắng trận.

Lần này, các Manucians được dịp mừng thầm khi chú bạch tuộc nặng 16 kg chọn ống có logo Quỷ đỏ. Phải chăng đây là một điềm lành?

Trước đó Iker từng 2 lần dự đoán chính xác Barca bị Real cầm hòa tại La Liga và sau đó cũng đoán đụng kết quả trận CK cúp Nhà vua. Dù vậy các fan của Barca cũng có lí do để không tin bởi tháng trước Iker từng “phán” Real sẽ giành vé tới Wembley và rõ ràng là không chính xác.

(Theo Dân trí)

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast