Bộ Tư lệnh BĐBP và UBND tỉnh vinh danh 19 tập thể, cá nhân BĐBP Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Ghi nhận những thành tích đạt được trong thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch COVID-19 và đấu tranh phòng, chống các loại tội phạm, 2 tập thể, 17 cá nhân thuộc BĐBP Hà Tĩnh được nhận bằng khen của Bộ Tư lệnh BĐBP Việt Nam và UBND tỉnh.

Sáng 15/4, Bộ Chỉ huy BĐBP Hà Tĩnh tổ chức hội nghị nhiệm vụ biên phòng tháng 4 và tiến hành trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích đặc biệt xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch COVID-19 và đấu tranh phòng chống các loại tội phạm.

Bộ Tư lệnh BĐBP và UBND tỉnh vinh danh 19 tập thể, cá nhân BĐBP Hà Tĩnh

Thực hiện nhiệm vụ được giao, thời gian qua, cán bộ, chiến sỹ BĐBP Hà Tĩnh luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực khắc phục mọi khó khăn, gian khổ, tích cực bám địa bàn, tăng cường tuần tra, kiểm soát, góp phần quản lý bảo vệ vững chắc chủ quyền an ninh biên giới quốc gia; đảm bảo phòng, chống dịch COVID-19; đấu tranh có hiệu quả các loại tội phạm, đặc biệt là tội phạm buôn bán, vận chuyển trái phép các chất ma túy.

Bộ Tư lệnh BĐBP và UBND tỉnh vinh danh 19 tập thể, cá nhân BĐBP Hà Tĩnh

Thừa ủy quyền, Đại tá Bùi Hồng Thanh – Chỉ huy trưởng BĐBP Hà Tĩnh trao bằng khen của Bộ Tư lệnh BĐBP Việt Nam cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch COVID-19.

Đáng kể, trong 3 tháng đầu năm 2022, BĐBP Hà Tĩnh đã phối hợp chặt chẽ với các lực lượng đấu tranh thắng lợi 7 chuyên án, vụ án về ma túy, thu giữ 29 kg ma túy đá, 18 kg ketamine, 14.020 viên ma túy tổng hợp; bắt giữ 2 vụ vận chuyển pháo trái phép, thu giữ trên 113 kg; phát hiện 3 vụ xuất nhập cảnh trái phép, 4 vụ vận chuyển hàng hóa trái phép, thu giữ 1075 bộ kít xét nghiệm COVID-19...

Bộ Tư lệnh BĐBP và UBND tỉnh vinh danh 19 tập thể, cá nhân BĐBP Hà Tĩnh

Thừa ủy quyền, Đại tá Hà Học Chiến – Chính ủy BĐBP Hà Tĩnh trao bằng khen của Bộ Tư lệnh BĐBP Việt Nam cho các chiến sỹ quân y có thành tích xuất sắc trong phòng, chống dịch COVID-19.

Ghi nhận những kết quả đạt được của BĐBP Hà Tĩnh, Bộ Tư lệnh BĐBP Việt Nam đã tặng bằng khen cho 2 tập thể và 12 cá nhân thuộc lực lượng vì đã có thành tích xuất sắc trong tham gia phòng, chống dịch COVID-19.

UBND tỉnh Hà Tĩnh trao tặng bằng khen cho 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong đợt thi đua cao điểm phòng, chống tội phạm buôn lậu, gian lận thương mại trước, trong và sau tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Bộ Tư lệnh BĐBP và UBND tỉnh vinh danh 19 tập thể, cá nhân BĐBP Hà Tĩnh

Thừa ủy quyền, đại tá Hoàng Viết Dũng – Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng BĐBP Hà Tĩnh trao bằng khen của UBND tỉnh cho các cá nhân có thành tích trong đấu tranh phòng chống tội phạm.

Tại buổi lễ, Đại tá Bùi Hồng Thanh - Chỉ huy trưởng BĐBP tỉnh đã biểu dương các tập thể, cá nhận có thành tích xuất sắc được khen thưởng đợt này. Đồng thời, yêu cầu cán bộ chiến sỹ BĐBP Hà Tĩnh tiếp tục phát huy hơn nữa những kết quả đã đạt được, luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, khắc phục khó khăn, thi đua lập nhiều thành tích, chiến công trong thời gian tới.

Chủ đề Phòng chống tội phạm

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast