Chuẩn bị khai trương, nhà hàng ở TP Hà Tĩnh bị kẻ xấu xịt sơn bẩn

(Baohatinh.vn) - Hành động đáng lên án nói trên vừa xảy ra tại một khu nhà hàng gồm ăn sáng, cafe vừa mới được xây dựng tại số 187B đường Nguyễn Huy Tự (thuộc tổ dân phố 3, phường Nguyễn Du, TP Hà Tĩnh).

Chuẩn bị khai trương, nhà hàng ở TP Hà Tĩnh bị kẻ xấu xịt sơn bẩn

Nhà hàng King & Queen sắp đi vào khai trương nhưng vừa bị kẻ xấu xịt sơn, bôi bẩn.

Đang gấp rút chuẩn bị khai trương, sáng ngày 27/6, trong lúc đến mở cửa cho tốp thợ hàn làm việc, chị Mỹ - vợ chủ nhà hàng King & Queen đã phát hiện hàng chục m2 gồm tường nhà và cửa chính bị kẻ xấu xịt sơn bẩn. Ngay sau khi phát hiện sự việc, chị Mỹ đã gọi điện báo cho chồng và cơ quan chức năng.

Chuẩn bị khai trương, nhà hàng ở TP Hà Tĩnh bị kẻ xấu xịt sơn bẩn

Sơn được kẻ xấu xịt lên khắp tường nhà. cửa chính...

Chị Mỹ cho biết: “Khu nhà hàng của gia đình chị xây dựng từ tháng 8/2018, dự kiến đến đầu tháng 7 dương lịch này sẽ khai trương. Trong những ngày này, các tốp thợ đang gấp rút hoàn thành những hạng mục cuối cùng để kịp ngày khai trương. Thế nhưng, sáng nay khi tôi đến nhà hàng thì phát hiện sự việc trên. Trước đây tới giờ gia đình tôi chưa mâu thuẫn với ai nên không biết được người xịt sơn, bôi bẩn vào khu nhà hàng chúng tôi là ai có mục đích gì”.

Được biết, ngay sau khi nhận tin báo, Công an phường Nguyễn Du đã xuống hiện trường lấy lời khai những người liên quan, tiến hành trích xuất các camera xung quanh để truy tìm kẻ bôi bẩn lên khu nhà hàng King & Queen.

Chủ đề Phòng chống tội phạm

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast