Siêu xe Pagani Huayra màu vàng nâu cực đẹp đến Nhật Bản

Siêu xe Pagani Huayra vừa chuyển đến Nhật Bản được đánh giá là chiếc xe Huayra mạnh mẽ và bắt mắt nhất mà hãng xe Ý từng sản xuất.

Vùa qua, một đại gia ở Nhật Bản vừa đi nhận một chiếc siêu xe đã đặt hàng trước đó, siêu xe vừa cập bến Nhật Bản chính là Pagani Huayra. Đây không phải là một chiếc Huayra bình thường mà được đánh giá là một trong những chiếc Pagani Huayra mạnh mẽ và bắt mắt nhất từng được hãng xe Ý sản xuất.

Siêu xe Pagani Huayra màu vàng nâu cực đẹp đến Nhật Bản ảnh 1

Thân xe của chiếc Pagani Huayra là sự kết hợp của các chi tiết sợi carbon, nằm dọc bên thân xe, phần đầu và đuôi xe. Tương phản với các chi tiết màu nâu bằng sợi carbon nói trên là màu vàng bóng và bộ lazăng màu trắng đi kèm kẹp phanh vàng.

Siêu xe Pagani Huayra màu vàng nâu cực đẹp đến Nhật Bản ảnh 2

Nội thất của xe cũng được kết hợp màu sắc tương tự. Các chi tiết màu vàng xuất hiện nhiều ở bảng điều khiển trung tâm, ốp cửa và vô lăng.

Siêu xe Pagani Huayra màu vàng nâu cực đẹp đến Nhật Bản ảnh 3

Về sức mạnh, chiếc Pagani Huayra đặc biệt nói trên được trang bị khối động cơ V12 6.0L tăng áp kép mà AMG "thửa" riêng cho hãng xe Ý. Khối động cơ đặc biệt này có thể sản sinh công suất 720 mã lực và mômen xoắn cực đại 1.003 Nm.

Nhờ có sức mạnh nói trên mà Pagani Huayra có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 3,3 giây trước khi đạt vận tốc tối đa lên đến 370 km/h.

Theo Trí thức trẻ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast