MU lên phương án sa thải Solskjaer

Ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford đang tính đến khả năng mời huấn luyện viên Mauricio Pochettino về dẫn dắt “Quỷ đỏ”.

Các nguồn tin của Mirror cho biết Phó chủ tịch Ed Woodward đã chuẩn bị cho khả năng sa thải Ole Gunnar Solskjaer. Viễn cảnh này sẽ xảy ra nếu Manchester United tiếp tục chơi tệ trong thời gian tới.

MU lên phương án sa thải Solskjaer

Manchester United đang có thành tích tồi tại Ngoại hạng Anh. Ảnh: Getty.

MU chơi 3 trận ở Ngoại hạng Anh kể từ đầu mùa. Họ đều chơi lép vế trước Crystal Palace, Brighton và Tottenham. MU thắng được Brighton và thua cả hai trận còn lại.

Nửa đỏ thành Manchester đang xếp ở vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2020/21. Thành tích trên của MU khiến Woodward lo lắng. Nếu MU không thi đấu tốt trở lại, họ sẽ bị các đối thủ bỏ xa trên bảng xếp hạng.

Ban lãnh đạo MU được cho đã liên lạc với HLV Pochettino. HLV người Argentina vẫn thất nghiệp kể từ sau khi bị Tottenham sa thải.

Truyền thông Anh tiết lộ sau trận thua 1-6 trước Tottenham Hotspur ngay tại Old Trafford, nhiều cầu thủ MU bắt đầu nghi ngờ về năng lực của HLV trưởng đội bóng.

“Ông ấy (Solsa) có thể không phải là thảm họa trên băng huấn luyện. Chúng tôi không bao giờ nói thế”, nguồn tin từ phòng thay đồ MU nói trên The Athletic. “Các cầu thủ MU đã hoài nghi về khả năng vươn tới đỉnh cao của Solsa. Phòng thay đồ MU đang lo lắng”.

MU lên phương án sa thải Solskjaer

Theo Zing

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast