Các đại lý điện thoại, laptop tung khuyến mãi đón chào năm học mới

(Baohatinh.vn) - Đón mùa tựu trường, các siêu thị điện máy tại Hà Tĩnh đã “tung” nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Laptop, điện thoại với nhiều mẫu mã phong phú đang "hút" lượng lớn học sinh, phụ huynh đến tham quan và mua sắm.

Sức mua tăng 50%

Các đại lý điện thoại, laptop tung khuyến mãi đón chào năm học mới

Khách hàng tham quan, mua sắm tại FPT Hà Tĩnh

Chuẩn bị cho con gái vào giảng đường đại học, chị Lê Thị Nga (phường Thạch Linh – TP. Hà Tĩnh) đã tìm hiểu và mua tặng con một số sản phẩm điện máy phục vụ việc học tập. Chị Nga chia sẻ: “Với chương trình khuyến mãi hấp dẫn từ FPT Hà Tĩnh, tôi và con gái đã chọn được 1 chiếc laptop với nhiều tính năng hiện đại và 1 chiếc điện thoại thông minh. Đây là món quà bố mẹ dành tặng con sau quá trình học tập vất vả”.

Tại FPT Hà Tĩnh, hơn một tuần nay đang thu hút lượng lớn phụ huynh, học sinh đến tham quan và mua sắm. Chị Trần Thị Yến Phượng – quản lý cửa hàng FPT Hà Tĩnh cho biết: “Lap top, điện thoại là hai sản phẩm bán chạy nhất thời điểm này. Sức mua tăng, doanh thu bình quân của cửa hàng tăng lên 15 triệu đồng/ngày so với tháng trước. Với điện thoại thì các hãng Samsung, Oppo, Iphone với mức giá từ 5 – 10 triệu đồng/sản phẩm; còn máy tính thì các dòng Dell, Asus, Acer, dao động từ 10 – 15 triệu đồng/sản phẩm đang "được lòng" phụ huynh, học sinh”.

Các đại lý điện thoại, laptop tung khuyến mãi đón chào năm học mới

Các siêu thị điện máy chủ động nhập số lượng lớn sản phẩm với mẫu mã đa dạng để "chiều lòng" khách hàng.

Tại trung tâm điện máy Hồng Hà (TP. Hà Tĩnh), không khí mua sắm cũng không kém phần sôi động. Anh Lê Đình Tuyên – quản lý trung tâm cho hay: “Mùa tựu trường, nhu cầu mua laptop và điện thoại thông minh phục vụ việc học tập, liên lạc tăng cao. Hiện chúng tôi đang trưng bày khoảng 70 mẫu sản phẩm cho khách hàng thỏa sức lựa chọn. Mỗi ngày trung tâm bán ra thị tường trên 20 chiếc laptop các loại (tăng 50% so với cùng kỳ tháng trước). Dự kiến, từ nay đến hết tháng 10, sức mua sẽ tăng mạnh hơn với tầm 30 – 40 sản phẩm/ngày”.

Cũng theo anh Tuyên, ngoài đối tượng là học sinh lên cấp III và tân sinh viên thì giảng viên, giáo viên tại các trường học trên địa bàn cũng mua thêm máy tính, máy chiếu, các máy trợ giảng để phục vụ giảng dạy trong năm học mới. Ngoài ra, các sản phẩm linh kiện máy tính như: Tai nghe, phần mềm diệt virus, chuột không dây, túi xách… cũng "chạy hàng" vào thời điểm này.

Các đại lý điện thoại, laptop tung khuyến mãi đón chào năm học mới

Mùa tựu trường, nhu cầu mua laptop và điện thoại thông minh phục vụ việc học tập, liên lạc tăng cao.

Theo ghi nhận, tại Thế giới di động, Điện máy xanh, Máy tính Vạn Xuân... sức mua các mặt hàng này cũng tăng từ 30 – 40% so với ngày thường.

Nhiều khuyến mãi hấp dẫn

Các đại lý điện thoại, laptop tung khuyến mãi đón chào năm học mới

Nhân viên Trung tâm điện máy Hồng Hà kiểm tra hàng trước khi giao cho khách.

“Back to school” là chuỗi chương trình khuyến mãi mà Trung tâm điện máy Hồng Hà triển khai từ 23/7 – 15/9/2019. Khi mua hàng, học sinh, sinh viên được hưởng ưu đãi giảm giá và tặng quà. Đặc biêt, những bạn thủ khoa, á khoa sẽ được giảm thêm tiền. Ngoài ra, khách hàng tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với cơ cấu giải thưởng gồm nhiều phần quà có giá trị.

Các đại lý điện thoại, laptop tung khuyến mãi đón chào năm học mới

“Back to school” là chuỗi chương trình khuyến mãi mà Trung tâm điện máy Hồng Hà triển khai từ 23/7 – 15/9/2019.

Còn tại FPT Hà Tĩnh, nhiều khách hàng tỏ ra thích thú với chương trình “Vui tựu trường cùng tân sinh viên”. Theo đó, người mua sẽ được giảm giá 28% khi mua laptop, tặng 600 ngàn đồng khi mua điện thoại. Ngoài ra, tân sinh viên có cơ hội trúng học bổng trị giá 10 triệu đồng...

Các đại lý điện thoại, laptop tung khuyến mãi đón chào năm học mới

Trước sức hấp dẫn của các chương trình khuyến mãi, khách hàng nên cân nhắc, lựa chọn những dòng sản phẩm uy tín, chất lượng.

Bên cạnh đó, với mục tiêu phục vụ nhiều đối tượng khách hàng, các siêu thị điện máy liên kết triển khai chương trình mua hàng trả góp. Khách hàng chỉ cần trả trước khoảng 30% chi phí là có thể “rinh” sản phẩm về nhà; số tiền còn lại sẽ trả trong 6 tháng với lãi suất 0%. Tuy nhiên, trước sức hấp dẫn của các chương trình khuyến mãi, hỗ trợ, khách hàng nên cân nhắc, lựa chọn những dòng sản phẩm uy tín, chất lượng để sử dụng hiệu quả lâu dài.

Chủ đề Thị trường, Thương mại - Dịch vụ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast