David Beckham nhiều khả năng trở lại Việt Nam

Danh thủ David Bekham nhiều khả năng sẽ trở lại Việt Nam vào ngày 10/11 tới để giao lưu với người hâm mộ ở 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP HCM.

Tiền vệ kỳ cựu David Beckham có thể sẽ trở lại Việt Nam

Tiền vệ kỳ cựu David Beckham có thể sẽ trở lại Việt Nam

Thông tin trên được nhận định từ câu nói “Hẹn gặp tại Việt Nam” từ một đoạn video ngắn của David Beckham được chia sẻ trên mạng xã hội Facebook. Thậm chí, có nguồn tin khẳng định, cựu tiền vệ tài hoa người Anh sẽ đến Việt Nam vào ngày 10/11 tới.

Nếu đúng sự thật thì đó là cơ hội để giới mộ điệu túc cầu Việt Nam có dịp gặp gỡ, giao lưu với cầu thủ có những cú sút phạt và lật cánh “thần sầu” này.

Trước đó vào năm 2003, David Beckham cũng đã xuất hiện tại Việt Nam trong chuyến đi quảng bá thương hiệu cho một hãng dầu nhờn. Năm 2005, ngôi sao lừng danh này cũng đã đến TP.HCM trong hành trình giới thiệu cúp vàng World Cup.

Beckham sẽ đến Việt Nam?

Beckham sẽ đến Việt Nam?

David Beckham là tiền vệ cánh lừng danh thế giới. Trong sự nghiệp cầu thủ của mình, cựu tuyển thủ Anh gắn bó với nhiều CLB. Nhưng Manchester United chính là đội bóng đưa tên tuổi của David Beckham nổi tiếng khắp thế giới. Bên cạnh CLB nổi tiếng MU, tiền vệ thường mang chiếc áo số 7 này còn gắn bó với một đội bóng tên tuổi khác của châu Âu là Real Madrid (Tây Ban Nha) hay AC Milan (Italia).

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast