Báo Hà Tĩnh trao 1.000 USD của bà con Việt kiều tại Nga cho gia đình anh Phạm Văn Hải

Chiều 12/9, Báo Hà Tĩnh đã trao số tiền 1.000 USD do một số kiều bào ở Liên bang Nga quyên góp tặng gia đình anh Phạm Văn Hải ở thôn Vĩnh Long, xã Thạch Bàn, huyện Thạch Hà.

>> Hoàn cảnh éo le của đôi vợ chồng trẻ

Lãnh đạo Báo Hà Tĩnh trao tặng số tiền đến tay anh Phạm Văn Hải

Lãnh đạo Báo Hà Tĩnh trao tặng số tiền đến tay anh Phạm Văn Hải

Sau khi đọc bài viết “Hoàn cảnh éo le của đôi vợ chồng trẻ” đăng trên Báo Hà Tĩnh, gia đình các anh chị: Hương Khoát, Thiết Bình, Hòa Hằng, Phước Chung, Dinh Phương (sống trong Ký túc xá Rubac Mát-xcơ-va, Liên bang Nga) đã quyên góp được số tiền 1.000 USD, thông qua sự kết nối của nhà thơ Nguyễn Huy Hoàng và Báo Hà Tĩnh để trao tặng số tiền đến cho gia đình anh Phạm Văn Hải.

Gia đình anh Phạm Văn Hải trong lúc con trai đầu lòng vừa chào đời đã lâm bệnh nặng, còn ngôi nhà nhỏ của anh chị thì bị “thần lửa” thiêu rụi. Hiện nay, cháu Phạm Văn Hoàng đang được điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương.

Được biết, sau khi Báo Hà Tĩnh và một số cơ quan thông tin đại chúng đăng tải thông tin về hoàn cảnh đáng thương của gia đình anh Phạm Văn Hải, đã có một số cá nhân, đơn vị trực tiếp đến bệnh viện thăm hỏi và tặng quà cho cháu Phạm Văn Hoàng.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast