Suzuki Celerio 359 triệu đồng ở Việt Nam có gì?

Mẫu xe thương hiệu Nhật rẻ nhất Việt Nam hiện nay được nhập khẩu nguyên chiếc và trang bị hộp số tự động vô cấp CVT.

suzuki celerio 359 trieu dong o viet nam co gi

Lô xe Suzuki Celerio đầu tiên về Việt Nam hiện đang được bán ra với giá 359 triệu đồng. Đây là phiên bản xe dùng hộp số tự động vô cấp CVT, nếu là bản số sàn thì giá thậm chí sẽ còn rẻ hơn nữa, nhưng hiện Suzuki chưa phân phối bản số sàn.

suzuki celerio 359 trieu dong o viet nam co gi

Với giá bán này, Suzuki Celerio CVT là mẫu xe ô tô dùng hộp số tự động có giá rẻ nhất toàn thị trường Việt Nam, tính riêng trong các sản phẩm xe mới 100%, phân phối chính hãng. Kia Morning bản số tự động có giá thấp nhất là bản Si AT, dùng động cơ 1.25L và hộp số tự động 4 cấp, giá 375 triệu đồng.

suzuki celerio 359 trieu dong o viet nam co gi

Trong khi đó, Hyundai Grand i10 bản số tự động rẻ nhất là hatchback 1.0L AT giá 380 triệu đồng, ngoài ra còn bản hatchback 1.2L AT nhưng giá lên đến 395 triệu đồng, chúng cũng đều dùng hộp số tự động 4 cấp. Chevrolet Spark thì không hề có lựa chọn xe số tự động đời 2018.

Celerio có trang bị khá cơ bản với đèn pha halogen, mâm đúc 14 inch, đèn báo rẽ nằm trên thân chứ không phải trên gương chiếu hậu, vô-lăng dạng 3 chấu không có phím chức năng nhưng có thể điều chỉnh độ nghiêng, điều hòa hai vùng độc lập, hệ thống âm thanh giải trí 2-DIN với bốn loa, khóa cửa trung tâm, cửa sổ điện… Trang bị an toàn gồm hệ thống trợ lực điện, 2 túi khí an toàn phía trước, cảnh báo cửa bằng âm thanh, dây đai an toàn ở ghế lái…

suzuki celerio 359 trieu dong o viet nam co gi

Động cơ có khả năng phun xăng đa điểm, cho công suất 67 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 90 Nm tại 3.500 vòng/phút. Để so sánh, động cơ 1.0L trên Grand i10 có thông số 65 mã lực/94 Nm mô-men xoắn.

Theo danviet.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast