Giao lưu văn nghệ chào mừng thành công Đại hội XI Công đoàn Việt Nam

Tối 31/7, LĐLĐ tỉnh đã tổ chức báo cáo nhanh kết quả Đại hội XI Công đoàn Việt Nam và giao lưu văn nghệ chào mừng thành công đại hội. Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Trần Thị Kim Hoa đến dự và chúc mừng.

Cán bộ, giáo viên Trường Cao đẳng nghề Công nghệ Hà Tĩnh hát mừng thành công đại hội

Cán bộ, giáo viên Trường Cao đẳng nghề Công nghệ Hà Tĩnh hát mừng thành công đại hội

Chào mừng thành công Đại hội XI Công đoàn Việt Nam, tổ chức công đoàn và lực lượng CNVCLĐ Hà Tĩnh đã có những tiết mục văn nghệ quần chúng đặc sắc, mang đậm màu sắc công nhân để ca ngợi giai cấp, tình yêu quê hương đất nước, thể hiện lòng kính yêu và biết ơn Đảng, Bác Hồ.

Tuy chỉ là những tiết mục "cây nhà lá vườn" nhưng chương trình đã thu hút sự quan tâm theo dõi, cổ vũ của hàng trăm khán giả là cán bộ, CNVCLĐ và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn Thành phố Hà Tĩnh.

Khán giả và đại biểu tham dự đêm giao lưu cũng đã được nghe LĐLĐ tỉnh báo cáo nhanh kết quả, nội dung, chương trình và các vấn đề có liên quan của Đại hội XI Công đoàn Việt Nam nói chung và hoạt động của Đoàn đại biểu Hà Tĩnh nói riêng.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Đồng chí Trần Thị Kim Hoa tặng hoa chúc mừng thành công đại hội và các đồng chí trúng cử UVBCH Tổng LĐLĐ Việt Nam

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast