'Star Wars' đứng đầu danh sách phim được mong đợi nhất 2015

Star Wars: Episode VII - The Force Awakens (Chiến tranh giữa các vì sao: Tập 7 – Thần lực thức tỉnh) chính là bộ phim được mong đợi nhất năm 2015, theo kết quả từ cuộc khảo sát do Fandango thực hiện.

Đại lý phân phối vé xem phim lớn nhất nước Mỹ cho biết hôm 30/12 rằng bộ phim bom tấn sắp ra mắt nhận được nhiều bình chọn nhất từ 1.000 người được hỏi ngẫu nhiên. Phim của đạo diễn J.J. Phim Abrams lấy bối cảnh 30 năm sau sự kiện "trở lại của Jedi". Đây có thể coi là một sự khởi đầu mới cho loạt phim mà George Lucas sáng tạo ra, người đã bán đế chế Lucasfilm của ông cho Disney hồi năm 2012 với giá khoảng 4 tỷ USD.

Trong phim, Mark Hamill, Carrie Fisher và Harrison Ford vẫn tiếp tục hóa thân vào các vai diễn quen thuộc, lần lượt là Luke Skywalker, công chúa Leia và Han Solo. Trong số các diễn viên mới, có những cái tên đáng chú ý như Adam Driver (từng tham gia phim Girls) và người từng giành giải Oscar là Lupita Nyong'o.

"Thần lực thức tỉnh" dự kiến sẽ ra rạp ngày 18/12 năm tới

"Thần lực thức tỉnh" dự kiến sẽ ra rạp ngày 18/12 năm tới

Avengers: Age of ULTRON (Biệt đội báo thù: Đế chế ULTRON), ra mắt ngày 1/5 tới, là bộ phim được mong đợi thứ 2.

Phim của hãng Marvel xoay quanh nhóm các nhân vật siêu anh hùng bao gồm Iron Man (Robert Downey Jr. thủ vai), Thor (Chris Hemsworth), Captain America (Chris Evans), Hulk (Mark Ruffalo), Black Widow (Scarlett Johansson) và Hawkeye (Jeremy Renner) trong cuộc chiến chống lại ULTRON (James Spader).

Người hâm mộ đã chọn Đấu trường sinh tử: Húng Nhại - Phần 2 vào vị trí thứ 3 trong danh sách. 50 sắc thái, phim dựa trên cuốn tiểu thuyết lãng mạn gợi tình của EL James, đứng thứ 4, theo sau là World Jurassic (Thế giới Jurassic).

Ngoài ra, Minions là phim gia đình được mong đợi hàng đầu trong năm 2015. Bộ phim, dự kiến sẽ ra mắt ngày 10/7, là một sản phẩm tách ra từ bom tấn Despicable Me (Kẻ cắp mặt trăng).

Theo Vân Anh/TT&VH

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast